Vợ Phan Thành hiếm lắm lộ diện, nhan sắc ra sao qua ảnh bị 'tag'?

Xuất hiện trong bữa tiệc Noel của Ngọc Thanh Tâm, nhan sắc mẹ một con làm ai cũng chú ý.

Cách đây vài ngày, Ngọc Thanh Tâm từng nhá hàng không khí Noel ở tư gia rộng 650m2. Cô tiết lộ rất nhiều đồ dùng trang trí trong nhà đều được sưu tầm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Khu vực bàn ăn cực rộng lớn, bày biện sặc sỡ để Ngọc Thanh Tâm rủ bạn bè về tụ tập.

Vợ Phan Thành hiếm lắm lộ diện, nhan sắc ra sao qua ảnh bị tag?-1

Và đến mới đây, rich kid đình đám Sài thành đã tung loạt hình ảnh ăn chơi thả cửa với hội chị em bạn dì ngay tại tư gia. Vì muốn tạo không khí ấm cúng, cô quyết định lấy lẩu mắm làm món ăn chính.

Nhìn khoảnh khắc Nam Thư, Primmy Trương, Puka, Phương Mỹ Chi,... lên đồ lộng lẫy nhưng lại ngồi ăn lẩu mắm làm ai cũng bật cười.

Vợ Phan Thành hiếm lắm lộ diện, nhan sắc ra sao qua ảnh bị tag?-2

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là chính là ngoại hình của Primmy Trương - bà xã Phan Thành. Phải lâu lắm rồi, nàng dâu hào môn mới lộ diện.

Qua ảnh do cô bạn thân Ngọc Thanh Tâm đăng tải, vợ Phan Thành nhan sắc ngày càng lên hương. Ở bữa tiệc, hot mom trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao, diện váy màu đen, liên tục nở tục nở nụ cười tươi tắn.

Còn khi mặc đồ bộ cùng hội chị em, nàng beauty blogger gây ấn tượng với làn da trắng sáng.

Vợ Phan Thành hiếm lắm lộ diện, nhan sắc ra sao qua ảnh bị tag?-3
Vợ Phan Thành ngồi phía ngoài (bên phải ảnh).

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993), là con gái của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thủy hải sản. Tính đến nay, Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) và Ngọc Thanh Tâm đã có nhiều năm gắn bó. Họ thường xuyên diện đồ đôi, đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

Trong vài lần chia sẻ trên story, Primmy Trương cho biết trong mắt cô, người bạn thân là mẫu con gái luôn tự lập, cố gắng bằng mọi giá để đạt được những gì mình muốn.

Vợ Phan Thành hiếm lắm lộ diện, nhan sắc ra sao qua ảnh bị tag?-4

Về phần Thanh Tâm, cô từng chia sẻ tình bạn thắm thiết với Primmy Trương: "Không có lời nào đủ diễn tả tình cảm mình có trong những năm qua.

Em có thể tranh đua, sân si với nhiều người, nhưng có một điều chắc chắn rằng em sẽ không bao giờ làm điều đó với Thảo".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phan-thanh-hiem-lam-lo-dien-nhan-sac-ra-sao-qua-anh-bi-tag-n-331605.html

Primmy Trương ngọc thanh tâm Phan Thành

Tin tức mới nhất