Vợ Phan Văn Đức phản ứng căng đét sau nhiều lần bị chê kém sắc hơn tình cũ của chồng

Bị chê kém sắc hơn Ngọc Nữ, vợ Phan Văn Đức thản nhiên trả lời: "Kệ thôi".

Nếu theo dõi chắc ai cũng biết, trước khi kết hôn với "cô giáo hot girl" Nhật Linh - Phan Văn Đức từng có thời gian bị đồn hẹn hò với top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 - Ngọc Nữ. Chặng đường tình yêu của cặp đôi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Dù hiện tại chẳng còn liên quan gì đến nhau song cái tên Ngọc Nữ - Phan Văn Đức vẫn nhiều lần bị nhắc đến. Mới đây, bà xã của anh - Nhật Linh cũng vô tình rơi vào vòng xoáy này.

Vợ Phan Văn Đức phản ứng căng đét sau nhiều lần bị chê kém sắc hơn tình cũ của chồng-1
Chia tay Ngọc Nữ, Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới hôm 30/1.

Vợ Phan Văn Đức phản ứng căng đét sau nhiều lần bị chê kém sắc hơn tình cũ của chồng-2
Ngọc Nữ và Nhật Linh.

Theo đó, tham gia phần hỏi - đáp với mọi người trên Instagram, Nhật Linh bất ngờ được một fan vào thắc mắc: "Chị nghĩ như thế nào khi có người kêu chị kém sắc hơn người đó ạ?". Dù không nhắc thẳng tên song ai cũng hiểu "người đó" mà tài khoản này đang muốn nói đến là Ngọc Nữ.

Nhật Linh sau đó cũng thẳng thắn trả lời: "Linh chưa từng nhận Linh xinh đẹp hơn ai nên ai nói gì thì Linh cũng kệ thôi. Trăng còn có lúc tròn lúc khuyết nói gì con người ta".

Phản ứng của "cô giáo hot girl" trước câu hỏi liên quan đến tình cũ của chồng được nhận xét khá khéo léo và thông minh.

Vợ Phan Văn Đức phản ứng căng đét sau nhiều lần bị chê kém sắc hơn tình cũ của chồng-3
Nhật Linh trả lời khi bị hỏi chuyện kém sắc hơn tình cũ của chồng.

Vợ Phan Văn Đức phản ứng căng đét sau nhiều lần bị chê kém sắc hơn tình cũ của chồng-4
Nhan sắc của Nhật Linh từng bị fan của Ngọc Nữ "cà khịa".

Thời gian này, Nhật Linh có lẽ chưa phải đi học vì nhiều trường ra quyết định tạm nghỉ để phòng tránh dịch corona. Có thời gian rảnh nên bà xã Văn Đức thường lên ứng dụng Question and Answer (hỏi và trả lời) trên Instagram để giao lưu với mọi người.

Mới hôm qua thôi, Nhật Linh đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống sau gần 1 tháng làm vợ người ta. Cô cho biết, kết hôn thật sự không đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ, thậm chí còn vui và thoải mái rất nhiều.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Nhật Linh tiết lộ sau khi lấy chồng cô vẫn được ở với bố mẹ đẻ để tiện cho việc đi học và gần chồng hơn. Bên cạnh đó, 9X còn cho biết hai vợ chồng cô đang xây nhà riêng ở Vinh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-van-duc-phan-ung-cang-det-khi-bi-che-kem-sac-hon-tinh-cu-cua-chong-n-211924.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao