Vợ Phan Vỹ Bá bí mật sinh con gái

Ca sĩ - diễn viên Đài Loan Phan Vỹ Bá được cho là đã lên chức bố được vài tháng, tuy nhiên không tiết lộ với ai.

Tờ Ifeng đưa tin, tiếp viên hàng không Luna Tuyên Vân - vợ Phan Vỹ Bá - sinh bé gái tại Thượng Hải vào cuối mùa hè năm ngoái.

Thời điểm cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 7/2020, Luna đang có bầu, vì thế cô rất hạn chế xuất hiện trước đám đông. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người nghĩ cô "trốn" truyền thông, do ồn ào đời tư.

Nguồn tin cho hay thời điểm vợ chuẩn bị sinh, Phan Vỹ Bá đã đặt một gói dịch vụ lên đến gần 220.000 NDT (gần 800 triệu đồng) tại Thượng Hải để hỗ trợ bà xã "mẹ tròn con vuông".

Vợ Phan Vỹ Bá bí mật sinh con gái-1
Phan Vỹ Bá và Luna Tuyên Vân chụp cùng bố mẹ Vỹ Bá. Ảnh đăng năm 2020.

Trước tin đồn đã có con gái, Phan Vỹ Bá giữ im lặng. Trong khi đó, công ty quản lý của nam ca sĩ cho biết hợp đồng của Vỹ Bá đã kết thúc từ vài tháng trước, do đó họ không thể xác thực các thông tin về đời tư của anh. Người thân của ngôi sao họ Phan thì khẳng định vài tháng nay anh ở Đại lục, không về Đài Loan.

Đời tư của vợ Phan Vỹ Bá khá nhiều ồn ào. Luna từng bị tố tham gia lò luyện lấy đại gia do bà trùm Amy người Đại lục đào tạo, "tốt nghiệp" cùng khóa với vợ Quách Phú Thành - người mẫu Moka.

Luna Tuyên Vân được cho là đã sửa mặt, nâng ngực... để lên đời nhan sắc, sau đó hoàn thiện bản thân bằng cách học vẽ tranh, làm bánh, đọc sách... Nhờ thế, cô tiếp cận nhiều đại gia lớn tuổi, rồi gặp Phan Vỹ Bá và nhanh chóng "cưa đổ" anh.

Thời điểm vụ việc gây ồn ào (năm 2020), Phan Vỹ Bá không giải thích, vợ anh cũng tuyệt đối giữ im lặng. Trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin cặp đôi vì thế lục đục, chia tay, nhưng cả hai không xác nhận.

Vợ Phan Vỹ Bá bí mật sinh con gái-2
Luna Tuyên Vân, vợ Phan Vỹ Bá.

Phan Vỹ Bá (Wilber Pan) sinh tại Mỹ, người gốc Thượng Hải, là một nghệ sĩ toàn năng trong nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, doanh nhân và nhà đầu tư.

Anh đóng nhiều phim như Lý Lẽ Con Tim, Endless Love, Be With You, Bất Lương Tiếu Hoa... đồng thời ra mắt nhiều album nhạc chất lượng. Vợ Phan Vỹ Bá tên là Tuyên Vân (Luna), là một nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng xinh đẹp. Cô sinh năm 1994, kém Phan Vỹ Bá 13 tuổi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-phan-vy-ba-bi-mat-sinh-con-gai-4255933.html?fbclid=IwAR3U5TT6ZaQ9TFVpjjZ6UsC8HBSDtUByXUGwCEvqIO_fxp78D6vLvZfWlf4

Phan Vỹ Bá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao