Vợ phát hiện lịch đi khách sạn hàng tuần của chồng và nhân tình

Sự suy sụp của người vợ sau khi đọc xong tin nhắn của hai kẻ sai trái cũng dễ hiểu. Chồng cô dường như toàn tâm toàn ý yêu kẻ thứ ba.

Cũng vì những khao khát với hôn nhân hạnh phúc mà người ta mới yêu, tiến đến kết hôn, về chung một nhà. Vậy nhưng cũng chính vấn đề hôn nhân này lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn lớn vô cùng.

Bài bóc phốt của người vợ

Có lẽ, nỗi đau lớn nhất của một phụ nữ chính là bị phản bội. Họ vun đắp cho hạnh phúc nhưng lại bị chính bạn đời không trân trọng. Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết tố chồng ngoại tình.

“Cuộc đời này không lường trước được điều gì các chị em ạ. Em bị ‘cắm sừng’ bấy lâu nay mà em không biết, chồng em là quản lý.

Vợ phát hiện lịch đi khách sạn hàng tuần của chồng và nhân tình-1
Bài viết do người vợ đăng tải.

T.N là nhân viên đã có chồng và 1 con gái, và 2 người này lén lút với nhau cả năm nay rồi mà em không hề hay biết. Đến hôm nay đọc được những tin nhắn thứ 6 hàng tuần 2 người này ra khách sạn H. "quan hệ" đều đặn.

Em đã sụp đổ hoàn toàn các chị em ạ. Em không biết đã làm sai điều gì để nhận lấy sự phản bội này”.

Đây là câu chuyện do người vợ đăng tải vào một group tâm sự phụ nữ. Đính kèm là những dòng tin nhắn cô chụp lại từ điện thoại chồng cô.

Chồng và kẻ thứ ba nhắn tin như vợ chồng. Họ xưng hô âu yếm, nhắc đến chuyện thầm kín như đi lịch khách sạn, ngừa thai.

- Cố lên 2 tháng sau vợ quậy chồng tan nát.

- Ok cục cưng, mà chồng vẫn muốn ôm vợ.

- 2 tháng sau bác sĩ hẹn em lên ngừa thai á.

Mối quan hệ của cả hai có vẻ vô cùng sâu đậm. Người chồng cũng chẳng tiếc những lời ngọt ngào cho kẻ thứ ba.

“Anh yêu vợ lắm, vợ yêu ngủ ngon nha, thương lắm. Anh biết vợ đang khó chịu rồi, anh xin lỗi, vợ ngủ ngon nha”.

Vợ phát hiện lịch đi khách sạn hàng tuần của chồng và nhân tình-2
Những tin nhắn ngọt ngào của người chồng và nhân tình.

Đọc được những tin nhắn này, người vợ nào mà không cảm thấy phẫn uất, đau đớn đến tột cùng. Người chồng rõ ràng quan tâm từng chút một đến tâm trạng, cảm nghĩ của kẻ thứ ba. Cho dù họ lén lút qua lại, yêu đương sai trái nhưng lượng tình cảm dành cho nhau vô cùng lớn. Vì lẽ đó, người vợ mới đau đớn, suy sụp tột cùng đến vậy.

Không thể cố gắng thì hãy buông tay

Nhiều dân mạng cho rằng, rơi vào tình huống trên thì cô vợ hãy xem xét lòng mình. Nếu như cảm thấy không thể nào cố gắng được nữa thì hãy tự giải thoát cho chính mình.

Chẳng ai muốn có một người chồng phản bội, trắng trợn qua lại với nhân viên cấp dưới như thế hết cả.

Đôi khi, thay vì đau khổ ngồi tự vấn lòng mình, phụ nữ hãy tìm cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, đừng để những kẻ không đáng ảnh hưởng đến tâm trạng của bản thân.

“Đọc những tin nhắn thấy người chồng có vẻ yêu thương tiểu tam thật lòng chứ không phải vui chơi qua đường. Anh ta còn sợ bồ ghen tuông nữa cơ mà. Kiểu này thì chơi không biết đường về đâu.

Có lẽ, chị vợ nên chọn ly hôn cho rõ ràng và nhẹ nhàng bước qua đời nhau không vướng bận. Mình có đánh ghen hay làm ầm ĩ lên thì cuối cùng cũng chẳng giải quyết được gì”, một dân mạng góp ý.

"Dù có chuyện gì đi chăng nữa, người vợ cũng phải nói chuyện rõ ràng với người chồng. Chuyện anh ta làm ra, bằng chứng cô nắm đủ đến cả lịch đi khách sạn như thế kia thì cô mới là người nắm ưu thế trong tay.

Kẻ phản bội đương nhiên phải trả giá nhưng làm như vậy liệu cô vợ có thấy thoải mái hay không mới là điều đáng lưu tâm nhất", cư dân mạng khác bình luận.

Vợ phát hiện lịch đi khách sạn hàng tuần của chồng và nhân tình-3

Chẳng có cái gì gọi là đúng đắn khi phụ nữ phải kiên nhẫn, chịu đựng sự phản bội của chồng. Nếu như mọi chuyện chẳng còn gì để nói, họ hoàn toàn có thể lựa chọn phương án chấm dứt tất cả, đường ai nấy đi coi như tự giải thoát cho mình.

Với hôn nhân thì sự chung thủy và tôn trọng nhau là nền tảng quan trọng nhất. Phản bội hôn nhân trắng trợn là một hành động phạm phải cả hai vấn đề cốt lõi đó.

Hi vọng rằng, người vợ sẽ tìm được giải pháp để khiến bản thân yên lòng hơn. Bất cứ sự ép buộc, chịu đựng nào cũng là một biểu hiện của hôn nhân không hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-phat-hien-chong-cap-bo-voi-nhan-vien-den-tin-nhan-hen-di-khach-san-theo-lich-co-dinh-hang-tuan-cung-nam-chac-doc-xong-ai-cung-khuyen-bo-som-162212508121858163.htm

chồng cặp bồ Ngoại tình

Tin tức mới nhất