Vợ Quách Phú Thành mê kim cương, tiệc tùng cùng giới siêu giàu

"Thiên vương Hong Kong" Quách Phú Thành cho biết anh thường mua kim cương làm quà tặng vợ con.

Ngày 10/11, Quách Phú Thành tham gia sự kiện của một thương hiệu trang sức cao cấp. Bước sang tuổi 57, "thiên vương Hong Kong" vẫn sở hữu vẻ ngoài rất phong độ, điển trai.

Cũng trong sự kiện, nam ca sĩ đã chia sẻ về việc thường xuyên mua kim cương để tặng cho bà xã Phương Viện. 

Vợ Quách Phú Thành mê kim cương, tiệc tùng cùng giới siêu giàu-1

Trong quá khứ, Quách Phú Thành từng vướng nhiều tin đồn keo kiệt. Năm xưa khi anh và người mẫu Hùng Đại Lâm còn hẹn hò, tài tử thường chỉ tặng bạn gái những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như giấy vệ sinh, kem đánh răng.

Cho đến nay, những tin đồn "sống tằn tiện, ki bo" vẫn đeo bám Quách Phú Thành. Tuy nhiên, ngôi sao 57 tuổi đã trực tiếp chia sẻ với các phóng viên rằng anh thường tặng kim cương cho bà xã Phương Viện vào các dịp lễ hội và sinh nhật. 

Vợ Quách Phú Thành mê kim cương, tiệc tùng cùng giới siêu giàu-2

Quách Phú Thành tiết lộ, trước đây anh không thích mua kim cương và cũng ít khi để ý đến việc đầu tư, nên đã giao tài sản của mình cho người quản lý thân cận.

Song sau khi kết hôn, anh chịu ảnh hưởng vợ và bắt đầu thích các loại trang sức. Quách Phú Thành nhận xét trong số tất cả các loại trang sức, kim cương có độ bền và giá trị cao hơn nên hàng năm anh đều mua một số trang sức kim cương cho gia đình và bản thân.

Vợ Quách Phú Thành mê kim cương, tiệc tùng cùng giới siêu giàu-3Vợ Quách Phú Thành mê kim cương, tiệc tùng cùng giới siêu giàu-4

Khi được hỏi số kim cương đó có phải là của hồi môn cho 2 cô con gái, Quách Phú Thành nói toàn bộ trang sức anh đều đưa cho vợ cất giữ. 

"Bây giờ Phương Viện vẫn còn trẻ nên cô ấy thường đeo chúng và muốn thưởng thức vẻ đẹp của kim cương. Sau này khi con gái lớn lên, cô ấy sẽ tặng lại cho các con", Quách Phú Thành đáp. 

Ngày 18/4/2017, Quách Phú Thành tổ chức lễ cưới với người mẫu trẻ kém 22 tuổi Phương Viện tại một khách sạn hạng sang. Hôn lễ được diễn ra vô cùng kín đáo và riêng tư, báo chí chỉ có thể tác nghiệp ngoài sảnh.

Sau khi kết hôn, Phương Viện hạn chế công việc để tập trung chăm sóc gia đình. Người mẫu trẻ được cho là đổi đời hoàn toàn khi trở thành vợ của "Thiên vương".

Cô thường tham gia tiệc tùng cùng với nhiều tiểu thư tài phiệt xứ Cảng thơm. Gần đây nhất, cô đã tham dự sự kiện London Ball 2022 do Hoa hậu Hong Kong Lưu Thiên Đình tổ chức.

Vợ Quách Phú Thành mê kim cương, tiệc tùng cùng giới siêu giàu-5

Nhiều kỹ sư, doanh nhân, nghệ sĩ và chuyên gia tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu ở London đã được mời tham dự buổi tối để gây quỹ cho tổ chức từ thiện.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-quach-phu-thanh-me-kim-cuong-tiec-tung-cung-gioi-sieu-giau-n-327111.html

Sao Hoa Ngữ Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao