Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học

Bên cạnh những lời khen ngợi, một netizen để lại bình luận ngầm cho rằng độ dài chiếc váy có vẻ chưa phù hợp.

Bà xã Quyền Linh là Dạ Thảo gây chú ý sau khi tung bộ ảnh "chụp vội" hai con nhân ngày đầu tiên năm học mới. Hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ vô cùng xinh xắn, vóc dáng cao nổi bật khi diện đồng phục học sinh cấp 2, cấp 3 với chiếc sơ mi xanh nhạt và chân váy xếp li.

Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-1Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-2
Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-3Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-4
Chiếc váy ngắn ngang đùi càng tôn thêm đôi chân dài miên man của hai ái nữ nhà Quyền Linh.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi, một netizen để lại bình luận ngầm cho rằng độ dài chiếc váy có vẻ chưa phù hợp. "Trường thiết kế đồng phục váy ngắn quá", người này cho biết.

Trước nhận xét này, bà mẹ 2 con lập tức đáp trả. Cô chia sẻ thực chất chiếc váy mà hai con mặc bên trong được thiết kế rất kín đáo, cẩn thận bằng một chiếc quần đùi ngắn, bên ngoài chỉ giả váy cho đẹp.

Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-5
Tuy nhiên, lời giải thích của mẹ 2 con có vẻ vẫn chưa thực sự thỏa đáng với khán giả này

Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-6
Cũng có người cho rằng chắc do Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng cao hơn so với bạn đồng lứa nên mới cảm giác chiếc váy bị ngắn 

Được biết, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều đang theo học tại một trường quốc tế song ngữ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức học phí khủng.

Trong khi chị gái Lọ Lem 16 tuổi (học lớp 11) cao trên 1m7 thì em gái Hạt Dẻ cũng không hề thua kém. Cô con gái út mới 14 tuổi (học lớp 9) nhưng cũng theo sát nút chị gái về chiều cao.

Trước đó cũng nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng mà những bức ảnh Lọ Lem và Hạt Dẻ mặc đồng phục học sinh đều gây sốt vì quá đẹp.

Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-7
Hai con Quyền Linh đã theo học trường quốc tế được hơn 10 năm với mức học phí hàng tỷ đồng mỗi năm.

Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-8
Được biết đồng phục trường học của hai con Quyền Linh được thay đổi theo từng cấp học. Trước đó hai cô nhóc mặc áo trắng và chân váy màu trắng kem. Nhờ đôi chân dài miên man mà chiếc váy cũng trở nên bị ngắn hơn.

Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-9
Nhà trường cũng có đồng phục thể dục khác để học sinh hoạt động thoải mái và năng động hơn.

Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-10Vợ Quyền Linh đáp trả khi ái nữ bị soi mặc váy ngắn đi học-11
Con gái lớn 1m7 của MC Quyền Linh đã cao vượt bố khi chụp cùng. Được biết Quyền Linh chỉ cao 1m68 nhưng các con đều cao lớn vượt trội, dự đoán trong tương lai có thể thi hoa hậu.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-quyen-linh-dap-tra-khi-ai-nu-bi-soi-mac-vay-ngan-di-hoc-n-317517.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất