Vợ sắp cưới cầu thủ Huy Hùng phản hồi tin chồng 'gọi gái về chơi'

Trước tin đồn, Huy Hùng và cầu thủ có tên viết tắt là QH có ''gọi gái về chơi'', Thùy Dương có chia sẻ thẳng thắn.

Cầu thủ Huy Hùng và Thùy Dương có mối tình ngọt ngào kéo dài 6 năm. Thùy Dương không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi kinh doanh. Cô nàng từng cho biết trung bình cô kiếm được hơn 100 triệu đồng/tháng...

Gần đây, có tin đồn không hay liên quan đến Huy Hùng, Thùy Dương đã lên tiếng. Cô cho biết: ''Nếu mà chồng chị có không ra sao hoặc đi ra ngoài thì đấy là lỗi của chị, không phải lỗi của chồng chị. Bởi vì chị không đẹp, chị không đủ tốt, chị không giữ được chồng chị.

Vợ sắp cưới cầu thủ Huy Hùng phản hồi tin chồng gọi gái về chơi-1
Vợ sắp cưới của cầu thủ Huy Hùng có chia sẻ khá ngược với số đông nếu người ấy của mình ngoại tình

Nếu câu chuyện đấy là có thật thì mình cũng cảm thấy rất bình thường, trên phương diện là một người vợ. Nếu mình biết chồng mình có đi ra ngoài, đấy cũng là chuyện hết sức bình thường.

Thứ nhất, đàn ông người ta có đi ra ngoài, mình không giữ được, trong trường hợp là người ta muốn. Mình không đủ đẹp mình không đủ xinh mình không giữ được chồng mình thì đấy là lỗi của mình, đừng trách người đàn ông''.

Thùy Dương chi biết nếu thực sự có chuyện Huy Hùng cùng QH gọi gái về khách sạn ở Dubai thì đó là ''phúc'': ''Nếu nó có là sự thật, chồng chị mà được chơi hàng Tây, hàng xịn nha, thì đấy là phúc của chồng chị đấy. Và chị cảm thấy may quá anh ấy chơi ở bên Tây chứ anh ấy không chơi ở Việt Nam.

Còn chuyện đàn ông đi ra ngoài là chuyện bình thường, là chuyện tâm sinh lý thôi cho nên là trước lúc anh ấy yêu chị, anh ấy có ngủ với 10 con, 20 con thì đấy là phúc anh ấy được hưởng.

Mà sau khi anh ấy yêu chị rồi mà anh ấy mà có làm đằng sau chị mà chị không biết thì chị vẫn bình thường, mà nếu chị biết thì chị sẽ có cách của chị", Thùy Dương nói.

Vợ sắp cưới cầu thủ Huy Hùng phản hồi tin chồng gọi gái về chơi-2

Vợ sắp cưới của Huy Hùng nói thêm: ''Chị cũng nói luôn anh Huy Hùng anh ấy có làm gì sai, chị sẵn sàng tha thứ cho anh ấy tất cả. Anh ấy có làm gì đi chăng nữa nhưng anh ấy luôn có trách nhiệm với gia đình.

Anh ấy chưa bao giờ đánh chị, chưa bao giờ xúc phạm chị hay gia đình chị mặc dù có thể gia đình chị không giàu. Chồng chị có làm gì đi chăng nữa nhưng một tháng chồng chị vẫn đưa đủ lương cho chị.

Với chị tốt thì ở mà dở thì đi. Chị cảm thấy rất bình thường. Từ xưa tới nay chị sống không bao giờ đặt đàn ông làm trọng. Vì chị rất là cứng, chị cảm thấy đàn ông có hay không không quá là ảnh hưởng đến chị''...

Vợ sắp cưới cầu thủ Huy Hùng phản hồi tin chồng gọi gái về chơi-3
Thùy Dương không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi kinh doanh.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-sap-cuoi-cua-cau-thu-huy-hung-phan-hoi-tin-don-chong-goi-gai-ve-choi-102330.html

Nguyễn Huy Hùng

Tin tức mới nhất