Vợ sắp cưới của Công Phượng mặc váy rộng vẫn lộ vòng 2 to bất thường

Việc chọn váy rộng kết hợp dáng ngồi, vợ sắp cưới Công Phượng được cho là đang giấu tin vui.

Mới đây, Công Phượng và hôn thê Viên Minh đã cùng nhau đến dự tiệc đầy tháng con trai của vợ chồng cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của gia đình Hoàng Bách, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng nhiều bạn bè thân thiết của chàng tiền vệ.

Hình ảnh về buổi tiệc được nhạc sĩ Hoàng Bách cùng một số người bạn chia sẻ nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Gây chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh. Tính sơ sơ thì đây là lần thứ 3 cặp đôi lộ ảnh sánh bước bên nhau sau hơn 3 tháng tổ chức lễ ăn hỏi bí mật.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặc váy rộng vẫn lộ vòng 2 to bất thường-1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và gia đình Hoàng Bách.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặc váy rộng vẫn lộ vòng 2 to bất thường-2
Công Phượng và vợ sắp cưới cũng đến chúc mừng vợ chồng Hoàng Thịnh.

Trong loạt ảnh chia sẻ, Viên Minh diện chiếc váy sơ mi màu hồng, kiểu dáng suông rộng rãi. Trong một vài khoảnh khắc khi ngồi, phần eo của váy phồng lên khiến nhiều người dễ lầm tưởng cô đang giấu tin vui.

Chưa hết, có thể do góc máy hoặc người chụp chỉnh chế độ nên vợ Công Phượng lúc xuất hiện với gương mặt trắng bạch khi lại tối sầm lại.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặc váy rộng vẫn lộ vòng 2 to bất thường-3
Viên Minh diện trang phục dáng rộng để lộ vòng 2 bất thường.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặc váy rộng vẫn lộ vòng 2 to bất thường-4
Gương mặt Viên Minh khi trắng sáng lúc lại tối sầm, có lẽ là do app chụp ảnh.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặc váy rộng vẫn lộ vòng 2 to bất thường-5
Những lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau lễ ăn hỏi.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016.

Vốn sống kín tiếng nên cặp đôi chưa bao giờ để lộ chuyện hẹn hò ra ngoài, mãi cho đến ngày cả hai tổ chức lễ ăn hỏi hôm 3/6 thì mọi bí mật mới bại lộ. 

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặc váy rộng vẫn lộ vòng 2 to bất thường-6
Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn hôm 3/6.

"Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình, bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm cũng như những lời chúc phúc nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người!", lần hiếm hoi Công Phượng chia sẻ về chuyện đời tư sau lễ ăn hỏi bí mật.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-de-lo-vong-2-to-bat-thuong-n-235511.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất