Vợ sắp cưới khoe 'ảnh nóng' bên Mạc Văn Khoa sau thông báo hoãn tổ chức hôn lễ

Hậu tặng ô tô kỷ niệm 5 năm yêu đương, Mạc Văn Khoa lại cùng bạn gái đi du lịch Vũng Tàu.

Sau khi khoe được Mạc Văn Khoa tặng ô tô tiền tỷ kỉ niệm 5 năm yêu đương mặn nồng, mới đây, Thảo Vy lại khiến dân tình ngưỡng mộ khi cùng bạn trai đi du hí ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trên trang cá nhân, cô chịu khó đăng tải check in khám phá nhiều địa điểm sang chảnh cùng "hội chị em vĩnh cửu". Ngoài ra, Thảo Vy - Văn Khoa cũng dành cho nhau những khoảnh khắc riêng tư nóng bỏng. Nổi bật nhất là hình ảnh cặp đôi môi chạm môi dưới hồ bơi.

Đính kèm "ảnh nóng", bạn gái nam danh hài thổ lộ: "Đúng người sẽ hạnh phúc. Đúng lúc sẽ bình yên". Chỉ với chia sẻ này đủ thấy, họ  đang rất hạnh phúc, sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Vợ sắp cưới khoe ảnh nóng bên Mạc Văn Khoa sau thông báo hoãn tổ chức hôn lễ-1
"Ảnh nóng" của Văn Khoa và bạn gái trong chuyến du lịch mới đây.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show.

Nói về bản thân, nam danh hài thừa nhận là người không đẹp trai, không giàu có. Song anh may mắn có được bạn gái xinh đẹp, luôn đồng hành, hỗ trợ trong công việc và cuộc sống.

“Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ. Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức".

Vợ sắp cưới khoe ảnh nóng bên Mạc Văn Khoa sau thông báo hoãn tổ chức hôn lễ-2
Cặp đôi đồng hành cùng nhau từ cuộc sống đến công việc.

Sau thời gian dài gắn bó, nam diễn viên hài và bạn gái dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định lùi lại lịch cưới sang năm 2021. 

"Người thân của gia đình tôi chủ yếu sống ở Mỹ. Tình hình dịch bệnh ở bên đó vẫn căng thẳng. Do đó, lễ cưới của chúng tôi sẽ chuyển sang năm 2021", Thảo Vy cho hay.

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, ngoài tậu ô tô, Mạc Văn Khoa còn mua cả nhà riêng. Căn nhà là thành quả trong nhiều năm lao động nghệ thuật miệt mài của cây hài gốc Hải Dương. Bất động sản có giá trị tiền tỷ, được nam nghệ sĩ sắm sửa đầy đủ tiện nghi.

Vợ sắp cưới khoe ảnh nóng bên Mạc Văn Khoa sau thông báo hoãn tổ chức hôn lễ-3
Cơ ngơi tiền tỉ mới tậu của Mạc Văn Khoa.

Vợ sắp cưới khoe ảnh nóng bên Mạc Văn Khoa sau thông báo hoãn tổ chức hôn lễ-4
Căn nhà Văn Khoa mới tậu nằm ở quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Vợ sắp cưới khoe ảnh nóng bên Mạc Văn Khoa sau thông báo hoãn tổ chức hôn lễ-5
Chiếc xe hơi Văn Khoa mới sắm có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Mạc Văn Khoa được biết đến trong vai trò diễn viên hài khá đắt show hiện nay. Anh từng đoạt giải Á quân cuộc thi hài Cười Xuyên Việt năm 2015, phần thưởng 40 triệu đồng chương trình Thách Thức Danh Hài. Những năm gần đây, Văn Khoa liên tục xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Lật mặt: Nhà có khách, Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là Tết,...

Còn Thảo Vy hiện hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ở TP. HCM và bán hàng online. Thỉnh thoảng, 9X được bạn trai đưa đi dự các sự kiện giải trí.

Vợ sắp cưới khoe ảnh nóng bên Mạc Văn Khoa sau thông báo hoãn tổ chức hôn lễ-6
Nhan sắc vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-sap-cuoi-khoe-anh-nong-ben-mac-van-khoa-n-229026.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao