Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng

Qua chia sẻ của Thảo Nhi có thể thấy nàng dâu mới này có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng.

Cuộc sống phía sau cánh cổng hào môn luôn là chủ đề được dân tình hết sức quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu

Đoàn Thảo Nhi - vợ sắp cưới CEO Tống Đông Khuê mới đây có chia sẻ gây chú ý về mẹ chồng. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh một bát thịt được sơ chế, tẩm ướp và bọc lại kỹ càng.

Đính kèm là một mảnh giấy, trên đó ghi lại lời dặn dò của mẹ chồng về cách nấu món ăn này.

"Bé Nhi, con xào thịt này nhanh thôi nhé. Nêm lại cho vừa ăn, mom (mẹ) cho gia vị qua qua thôi", mẹ Tống Đông Khuê nhắn con dâu và còn vẽ một hình trái tim cuối thư.

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-1
Chỉ một mảnh giấy hé lộ mối quan hệ giữa Thảo Nhi với mẹ chồng.

Đáp lại, Đoàn Thảo Nhi đã chụp ảnh khoe trên story Facebook và bày tỏ: "Người ta hay nói con phúc ba đời mới được làm dâu của mẹ, quả chưa bao giờ sai ạ".

Qua chia sẻ của Thảo Nhi có thể thấy nàng dâu mới này có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng. Cô yêu thương, quý trọng mẹ chồng.

Còn mẹ Tống Đông Khuê thì chuẩn "mẹ chồng người ta" rồi. Qua cách thể hiện của bà đủ cho thấy, mẹ CEO sinh năm 1999 là người tâm lý, tình cảm.

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-2

Tống Đông Khuê là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh, CEO (giám đốc điều hành) của một công ty truyền thông và là chủ của nhà hàng kiêm quán bar sang trọng. Bên cạnh đó, chàng doanh nhân trẻ còn là một tay chơi siêu xe khét tiếng.

Về phần Thảo Nhi, cô thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp và cũng được xem là một rich kid khi thường xuyên xuất hiện bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài ra, cô còn chơi thân với Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu.

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-3

Ngày 14/11, Tống Đông Khuê tổ chức lễ đính hôn với bạn gái lâu năm Đoàn Thảo Nhi. Thông tin khá bất ngờ với người theo dõi, bởi cặp đôi chưa từng "nhá hàng" về màn "chốt đơn" này.

Dù dịch bệnh song ngày vui của cặp đôi vẫn diễn ra rất linh đình với dàn xế hộp khủng, cùng khách mời gồm nhiều cái tên vừa nổi tiếng lại giàu có như Matt Liu, Cường Đô La,... Bên đằng gái thì có hot girl Kiều Trinh, Trang Hý.

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-4
Sương sương những món quà Đông Khuê tặng bạn gái.

Trước khi quyết định đi đến "happy wedding", Tống Đông Khuê - Đoàn Thảo Nhi có thời gian dài yêu đương, tìm hiểu.

Kể từ khi yêu cho đến hiện tại đã trở thành người một nhà, cặp đôi vẫn luôn khiến dân tình khỏi gato với những màn phát "cẩu lương" trên mạng xã hội.

"Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ điều gì bạn thích, bất cứ điều gì bạn cần, bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc", Đông Khuê nhắn Thảo Nhi.

Đặc biệt chàng CEO 9X còn rất yêu chiều vợ sắp cưới. Theo đó, Đông Khuê không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi tặng Thảo Nhi những món hàng hiệu đắt đỏ. Mà quan trọng không phải nhân dịp gì chàng doanh nhân mới tặng quà, chỉ cần bạn gái vui và thích thì anh luôn sẵn sàng.

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-5
Khi thì túi Hermes...

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-6
... lúc lại giày Saint Laurent.

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-7
Khi chiếc điện thoại công nghệ nhất vừa ra mắt, Tống Đống Khuê đã ráo riết đặt mua để bạn gái được đập hộp đầu tiên.

Lộ mối quan hệ giữa vợ sắp cưới Tống Đông Khuê với mẹ chồng-8
Anh xã yêu chiều, mẹ chồng quý mến, Đoàn Thảo Nhi đích thực là cô gái "số hưởng".

Bống
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-sap-cuoi-tong-dong-khue-lo-moi-quan-he-me-chong-nang-dau-n-291828.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất