Vợ sắp cưới từ lâu đã xác nhận với cả thế giới về mối quan hệ thắm thiết cùng Công Phượng

Bạn gái Công Phượng từng công khai đăng ảnh và dành cho người yêu ngàn lời "có cánh".

Trở lại sân cỏ không lâu sau thời gian nghỉ dịch, hôm nay (3/6) Công Phượng làm nóng dư luận bằng thông tin tổ chức lễ ăn hỏi với Tô Ngọc Viên Minh.

Tin tức được một đồng nghiệp với Công Phượng xác nhận: "Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6''.

Được biết, vợ sắp cưới của chàng cầu thủ nổi tiếng là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, học thức cao rộng. Viên Minh từng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh doanh của Đại học RMIT. Hiện tại, 9X đang làm việc cho công ty của gia đình.

Vợ sắp cưới từ lâu đã xác nhận với cả thế giới về mối quan hệ thắm thiết cùng Công Phượng-1
Công Phượng và bạn gái từng lộ ảnh đi du lịch cùng nhau.

Sau chuyện tình sóng gió với Hòa Minzy, chàng cầu thủ nổi tiếng trở nên kín kẽ hơn. Với Viên Minh, anh chưa từng một lần công khai trước công chúng dù trước đó từng nổ ra tin đồn cả hai hẹn hò.

Cụ thể, cuối tháng 12, Viên Minh bị bắt gặp xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua thăm Đoàn Văn Hậu. Sau đó, cặp đôi lại được cho là cùng nhau sang Bỉ khi khoe ảnh check-in ở nhiều địa điểm giống nhau.

Vợ sắp cưới từ lâu đã xác nhận với cả thế giới về mối quan hệ thắm thiết cùng Công Phượng-2
Nhan sắc vợ sắp cưới Công Phượng.

Tin đồn nổ ra, người trong cuộc tuyệt nhiên giữ im lặng. Cả hai rất hạn chế, thậm chí là không tương tác qua lại trên mạng xã hội. Thời gian sau đó, họ cũng không để lộ dấu hiệu yêu đương gì thêm.

Tưởng chuyện tình giữa Phượng - Minh chỉ dừng ở lời đồn thì hôm nay lại có thông tin cặp đôi bí mật tổ chức ăn hỏi khiến fans rất bất ngờ.

Ngay lập tức, mọi người đã vào trang cá nhân của cả hai để tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, cho đến hiện tại ngoài lời xác nhận của đồng nghiệp Công Phưọng thì mọi thông tin về lễ ăn hỏi của chàng cầu thủ vẫn được giữ kín. 

Vợ sắp cưới từ lâu đã xác nhận với cả thế giới về mối quan hệ thắm thiết cùng Công Phượng-3
Bức ảnh đầu tiên về Công Phượng được bạn gái công khai đăng trên trang cá nhân.

Chỉ có điều trong quá trình "điều tra" mọi người phát hiện thêm, Viên Minh thực ra đã ngầm công khai mối quan hệ với Công Phượng từ lâu.

Cụ thể vào ngày 10/10/2019, Viên Minh đã đăng tải hình ảnh một chàng cầu thủ đang trên sân thi đấu kèm theo caption bày tỏ niềm tự hào: "Mình mượn tấm hình mình khen chú mình".

Dù không lộ mặt song dựa vào số áo (10) ai cũng biết đó là Công Phượng. Dưới bài viết, khi được một fan vào bày tỏ: "Chú này chị có thân không, xin giúp em chữ ký với", Viên Minh nhanh nhẹn: "Để chị ký cho".

Dựa vào đây, mọi người càng thêm tin rằng, cô gái Công Phượng quyết định lấy làm vợ hôm nay chính là Viên Minh.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-ngam-cong-khai-moi-quan-he-voi-cong-phuong-n-224223.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao