Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Vợ Shark Bình lập vi bằng các bài đăng của Phương Oanh

Phía doanh nhân Đào Lan Hương đã lập vi bằng các bài viết của Phương Oanh liên quan tới shark Bình, đồng thời đề nghị xử phạt nữ diễn viên này.

Ồn ào tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Sau khi loạt ảnh Shark Bình mừng sinh nhật người tình xuất hiện và lan truyền, phía doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái cứng rắn.

Trao đổi với Zing vào sáng nay (26/9), người đại diện theo ủy quyền của Đào Lan Hương cho biết, nữ doanh nhân đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và chồng mình.

Cụ thể, người đại diện doanh nhân Đào Lan Hương nhấn mạnh: "Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này".

Vợ Shark Bình lập vi bằng các bài đăng của Phương Oanh-1
Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương.

Mặc dù hiện tại Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới Shark Bình trên Facebook cá nhân, song người đại diện doanh nhân Đào Lan Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Do đó, phía doanh nhân Đào Lan Hương vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này, theo Zing.

Trước đó, vào ngày 25/9, doanh nhân Đào Lan Hương cũng có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

"Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục", vợ Shark Bình nhấn mạnh trong bài đăng chỉ đích danh Phương Oanh.

"Những hình ảnh này có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp.

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó liên quan tới Luật hôn nhân gia đình, liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả. Tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con", doanh nhân Đào Lan Hương nói thêm.

Vợ Shark Bình lập vi bằng các bài đăng của Phương Oanh-2
Vợ Shark Bình có động thái cứng rắn với Phương Oanh.

Trước đó, vào ngày 9/9, diễn viên Phương Oanh từng trực tiếp nhắc đến vợ Shark Bình. Theo lời Phương Oanh, Shark Bình đã có một số mối quan hệ tình cảm trước khi đến với cô. Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương chọn cách im lặng.

Theo Phương Oanh, việc doanh nhân Đào Lan Hương im lặng với những mối quan hệ trước của Shark Bình và chỉ có động thái với cô cho thấy dấu hiệu "dựa hơi" người nổi tiếng, "làm màu" hình ảnh và có những toan tính trong đó.

Vợ Shark Bình lập vi bằng các bài đăng của Phương Oanh-3
Shark Bình.

Ngày 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Đối diện thẳng, Shark Bình cho biết đang hẹn hò nữ diễn viên, tiết lộ đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm qua.

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định trên Dân Việt cả hai "chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn". Về tuyên bố của vợ, nam doanh nhân cho rằng "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018, vợ chồng anh có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái... Đến giữa năm 2020, anh và vợ không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục. Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", đại gia nhấn mạnh.

Ngoài ra, nam doanh nhân công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, có từ năm 2018 với đầy đủ chữ ký để chứng minh.

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương có buổi làm việc cùng luật sư, ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

"Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con tôi", nữ doanh nhân nêu quan điểm.

Zen
Theo Vietnamnet

https://showbizplus.vietnamnet.vn/vo-shark-binh-lap-vi-bang-cac-bai-dang-cua-phuong-oanh-n-321928.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-shark-binh-lap-vi-bang-cac-bai-dang-cua-phuong-oanh-n-321928.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X