Võ sĩ Indonesia được thưởng một căn nhà nhờ giành HCV Asiad 19

Vận động viên wushu người Indonesia, Harris Horatius sẽ được tặng một căn nhà có giá trị sau khi giành huy chương vàng (HCV) tại Đại hội thể thao châu Á 2023 (Asiad 19).

Võ sĩ wushu, Harris Horatius đã mang về tấm HCV thứ ba cho đoàn thể thao Indonesia tại Asiad 19 sau khi anh giành tổng cộng 19.506 điểm ở nội dung nam quyền và nam côn hôm qua (26/9).

Theo thông tin từ tờ CNN Indonesia, Bộ trưởng Bộ Công trình Công cộng và Nhà ở Công cộng, Basuki Hadimuljono tuyên bố sẽ trọng thưởng cho vận động viên (VĐV) Harris Horatius một căn nhà rất có giá trị sau thành tích mà anh vừa mang về cho đất nước.

Võ sĩ Indonesia được thưởng một căn nhà nhờ giành HCV Asiad 19 - 1
Harris Horatius mang về tấm HCV thứ 3 cho đoàn thể thao Indonesia ở Asiad 19 (Ảnh: CNN Indonesia).

"Cảm ơn Harris, người đã mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người dân Indonesia, HCV trong môn thể thao wushu. Không dễ để giành được HCV tại Asiad 19.

Thành tích này đến từ sự chăm chỉ, tập luyện và đoàn kết của các HLV và VĐV", Bộ trưởng Basuki Hadimuljono nói.

"Cảm ơn rất nhiều từ môn wushu và đặc biệt là Harris. Đây là lần thứ ba wushu đóng góp HCV tại Asiad và giúp Indonesia hôm nay vươn lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Harris đã góp phần giúp chúng tôi luôn nằm trong mục tiêu lọt vào top 10 ở đại hội", Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao, Dito Ariotedjo cũng lên tiếng ca ngợi thành tích của Harris Horatius.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/vo-si-indonesia-duoc-thuong-mot-can-nha-nho-gianh-hcv-asiad-19-20230927142020093.htm

Asiad vận động viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao