Vợ sốc ma túy tử vong sau khi cùng chồng và bạn vào bar chơi

Người phụ nữ ở Hải Phòng tử vong sau khi vào quán bar hút bóng cười, shisha và ma túy cùng chồng và nhóm bạn.

Tối 18/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H. Tiên Lãng (TP Hải Phòng) xác nhận với Người Lao Động cho hay, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ khẩn cấp 4 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân là chị Phạm Thị H. (SN 1992, trú tại xã Nam Hưng, huyện Tiên Lãng), tử vong do sốc ma túy. 

Danh tính 4 đối tượng bị bắt bao gồm: Phạm Viết An (SN 1992, chồng chị H.); Lương Văn Thạo (SN 1997), Đoàn Văn Tụy (SN 1990) và Phạm Văn Huy (SN 1991), cùng trú tại xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 16/12, vợ chồng chị H. cùng Bùi Công Đ. (24 tuổi), Thạo, Tụy, Huy và một số người bạn thuê ô tô vào nội thành ăn nhậu.

Đến 22h, cả nhóm rời quán nhậu, di chuyển đến một quán bar trên đường Đinh Tiên Hoàng (P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng) để uống rượu, hút shisha và hít bóng cười. Tại đây, Đại bỏ ma túy đá ra cho mọi người cùng sử dụng.

Tại đây, An sử dụng 2 lần ma túy Ketamine trên bàn. Khi ở trong quán bar, An có quan sát thấy vợ mình dùng shisa nhưng không để ý chị H. có dùng Ketamine hay không.

Đến 2 giờ sáng 17/12, cả nhóm rời quán bar, lên xe di chuyển về quê. Trên đường về, anh An phát hiện vợ mình chân tay lạnh toát, không còn phản ứng gì vội đưa vào Trung tâm y tế H.Tiên Lãng cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ xác định chị H. đã tử vong.

Vợ sốc ma túy tử vong sau khi cùng chồng và bạn vào bar chơi-1
Lực lượng chức năng khám nghiệm quán bar nơi xảy ra vụ việc

Thanh Niên cho biết thêm, nhận được tin báo, Công an H.Tiên Lãng cùng các lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị H..

Tiến hành lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm nhanh, cơ quan điều tra xác định chị H. dương tính với Methamphetamine và MDMA.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân khiến chị H. tử vong do suy hô hấp cấp, sốc do sử dụng ma túy.

Kết quả khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan điều tra xác định chị H. không có thương tích gì bên ngoài. Mổ tử thi phát hiện hai phổi căng, có nhiều đám xuất huyết bề mặt, nhu mô phổi, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch hồng, tim có nhiều đám xuất huyết bề mặt tâm thất hai bên.

Cơ quan công an sau đó đã triệu tập những người có mặt trong cuộc vui để lấy lời khai và xác định, sau khi ăn nhậu, An cùng Thạo, Tụy, Huy cùng một số người bạn khác đến quán bar nghe nhạc và sử dụng ma túy.

Qua xét nghiệm nhanh, cơ quan công an xác định, cả nhóm người này đều dương tính với ma túy tổng hợp.

Cũng trong ngày 18/12, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-soc-ma-tuy-tu-vong-sau-khi-cung-chong-va-ban-vao-bar-choi-n-330977.html

ma tuý tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao