Võ sư chấn thương nhưng đoàn phim của Lưu Thi Thi phớt lờ

Diễn viên võ thuật cho biết nhà sản xuất "Nhất Niệm Quan Sơn" chỉ trả số tiền chữa trị chấn thương nhỏ. Anh mệt mỏi khi chờ đợi trợ cấp từ đoàn phim.

Ngày 1/12, Sohu đưa tin một diễn viên võ thuật đã quay video tố cáo đoàn phim đối xử tệ bạc với mình. Võ sư còn chia sẻ bệnh án với tên họ rõ ràng và mong muốn cư dân mạng tạo áp lực lên đoàn phim để anh đòi lại công bằng.

Theo diễn viên đóng thế chia sẻ, anh dính chấn thương trong một cảnh quay võ thuật vào tối 23/9 và bị gãy xương bàn chân. Đến nay đã hai tháng rưỡi trôi qua nhưng chấn thương vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Trong quãng thời gian này, anh được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi và còn phải điều trị phục hồi vài tháng nữa. Đoàn phim Nhất Niệm Quan Sơn đã gửi 6.000 NDT (847 USD) phí chữa trị cho nạn nhân.

Tuy nhiên, do không thể làm việc trong thời gian dài nên diễn viên võ thuật muốn liên hệ với đoàn phim để yêu cầu thương lượng về các khoản phí điều trị tiếp theo, cũng như phí điều dưỡng và phí thất nghiệp. Song, người phụ trách vấn đề này đã phớt lờ và không muốn giải quyết cho anh.

Võ sư chấn thương nhưng đoàn phim của Lưu Thi Thi phớt lờ-1Võ sư chấn thương nhưng đoàn phim của Lưu Thi Thi phớt lờ-2
Đoàn phim của Lưu Thi Thi bị tố tệ bạc với nhân viên gặp chấn thương. Ảnh: Sina

Trên mạng xã hội, khi nam diễn viên võ thuật chia sẻ vấn đề của mình, nhiều khán giả đã ủng hộ anh đòi lại công bằng. Theo đó, họ cho rằng đoàn phim trả cát-xê cao cho các ngôi sao nhưng lại coi thường sinh mạng và sức khỏe của diễn viên đóng thế.

Theo QQ, trong các bộ phim cổ trang võ thuật, diễn viên đóng thế được sử dụng nhiều. Làm việc cực khổ và nguy hiểm khoảng 14 tiếng mỗi ngày, nhưng thù lao cao nhất mà một diễn viên đóng thế đắt sô kiếm được là 125 USD. Còn mức trung bình là 77 USD, người mới vào nghề là 12-15 USD/cảnh.

Trong trường hợp bị chấn thương, họ cũng không được chăm sóc tận tình, thậm chí bị đoàn phim phớt lờ không trợ cấp như trường hợp trên.

Nội dung phim Nhất Niệm Quan Sơn vẫn chưa được công bố. Trong đó, Lưu Thi Thi vào vai Nhậm Như Ý. Vai nam chính Ninh Viễn Châu được giao cho ca sĩ Lưu Vũ Ninh, kém Lưu Thi Thi 3 tuổi. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của các diễn viên như Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Trần Hạo Vũ, Diệp Thanh, Trần Đô Linh, Trương Chỉ Khê, Trương Thiên Dương...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-su-chan-thuong-nhung-doan-phim-cua-luu-thi-thi-phot-lo-post1381012.html

Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất