'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh gây shock với gương mặt biến dạng, lệch vẹo vì dao kéo

Nữ minh tinh muốn níu kéo nét đẹp thanh xuân bằng mọi cách, bất chấp hậu quả sau thẩm mỹ.


Video ghi lại buổi ra mắt tự truyện của nữ minh tinh.

Tối 21/7, Lưu Hiểu Khánh đáp chuyến bay từ San Francisco đến Hong Kong để tham dự một  hội chợ sách. Tại sự kiện này, nữ tỉ phú ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời đầy thăng trầm của bà. Đông đảo người hâm mộ đã đến kín khán phòng, lắng nghe những chia sẻ về cuộc đời cũng như những điều mà nữ minh tinh này đưa vào cuốn tự truyện.


Cuốn tự truyện của Lưu Hiểu Khánh lấy tên là "Cười nhân sinh thay đổi, không sợ làm lại từ đầu"

Từ trước đến nay, Võ Tắc Thiên của điện ảnh Châu Á luôn gây được ấn tượng bởi cách ăn nói duyên dáng, vô cùng thông minh. Cách hành văn trong các cuốn sách của Lưu Hiểu Khánh trước đây đều được nhận định là sắc sảo và thấm nhuần lý tưởng nhân văn. 

Thông qua cuốn tự truyện, nữ diễn viên 62 tuổi muốn khích lệ giới trẻ có sự tự giác và trách nhiệm với tương lai của chính mình. "Tương lai nằm trong tay bạn, bạn chính là người nhào nặn ra số phận của chính bạn, và nhờ chính bản thân bạn, đó là cách duy nhất để tiết kiệm tài năng và nỗ lực của chính mình", Hiểu Khánh nhấn mạnh. 

Tại sự kiện, khi được người hâm mộ hỏi về tuổi tác, Lưu Hiểu Khánh đều khéo léo từ chối đề cập.

Ngay sau sự kiện, loạt hình ảnh mới nhất của Lưu Hiểu Khánh tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán rộng khắp trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự e ngại đối với nữ minh tinh họ Lưu khi chứng kiến bà lạm dụng botox và phẫu thuật thẩm mỹ.

Cũng chỉ vì quá ham muốn níu kéo tuổi thanh xuân, hiện gương mặt mỹ nhân Lưu trở nên biến dạng. Thậm chí, nhiều phân tích còn chỉ ra gương mặt của bà lệch hẳn một bên, đồng thời cơ mặt xệ bất thường. 

Tuy vậy, fan trung thành của Lưu Hiểu Khánh đồng loạt lên tiếng bảo vệ thần tượng. Theo đó họ lập luận ở độ tuổi ngoài 60, nữ diễn viên gạo cội còn giữ được nét đẹp như vậy là quá mĩ mãn. Vì lẽ này, việc đại mỹ nhân xứ Trung có can thiệp dao kéo cũng chỉ là "tiểu phẫu cho tươi trẻ" một chút. 

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1955 là nữ diễn viên Trung Quốc, đồng thời cũng là một tỷ phú nhờ có nhiều mối quan hệ làm ăn trong giới địa ốc. Mỹ nhân họ Lưu nổi danh khắp Châu Á nhờ tài diễn xuất và nhan sắc lộng lẫy. Cuộc đời của Lưu Hiểu Khánh nhiều màu sắc và thăng trầm không thua kém bất kỳ một bộ phim truyền hình hấp dẫn nào.

Năm 1999, Lưu Hiểu Khánh từng được Forbes xếp hàng trong danh sách 50 doanh nhân giàu nhất Trung Quốc ở vị trí thứ 45. Tuy nhiên 3 năm sau đó, vào năm 2002, bà bị bắt vì tội trốn thuế và phải ngồi tù 1 năm.

Lưu Hiểu Khánh là người đa tài. Bà từng ra mắt 6 album âm nhạc, 3 cuốn tự truyện Con đường của tôi (1983), Tự truyện của tôi - Từ ngôi sao điện ảnh đến nữ tỷ phú (1995), Tám năm của tôi (1992) và 1 cuốn sách mang tên Nghệ thuật và tình yêu (1987).
 

Q.Q. (Tổng hợp Sina, Wiki, Weibo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tac-thien-luu-hieu-khanh-gay-shock-voi-guong-mat-bien-dang-lech-veo-vi-dao-keo-n-127143.html

Lưu Hiểu Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao