Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng 'dìm hàng'

Dù sở hữu nhan sắc như búp bê nhưng dưới ống kính của ông chồng thủ môn là Bùi Tiến Dũng thì Dianka Zakhidova vẫn trông "ối giời ơi" lắm.

Dianka Zakhidova là người mẫu gốc Ukraine đang hoạt động tại Việt Nam. Cô bất ngờ nổi tiếng sau khi quen biết, hẹn hò rồi kết hôn với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng quyến rũ, cùng thần thái chuyên nghiệp, Dianka Zakhidova rất được các nhãn hàng trong nước ưu ái.

Tuy nhiên, bao nhiêu hình ảnh đẹp lung linh mà nàng mẫu Tây xây dựng bị sụp đổ hết vì chàng thủ môn Việt có sở thích chụp những khoảnh khắc đời thường siêu xuề xòa của vợ.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-1
Sở hữu ​​​​vóc dáng lý tưởng, body nóng bỏng, Dianka Zakhidova còn rất cuốn hút bởi gương mặt thanh thoát, sống mũi cao và đôi mắt xanh như chứa cả đại dương cùng đôi môi dày gợi cảm.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-2
Ngay cả khi mang bầu con trai đầu lòng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ...trong ảnh cô tự đăng.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-3
Còn dưới góc máy của Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn liên tục chọn những lúc vợ xuề xòa nhất như khi tập yoga, làm việc nhà để tung lên mạng.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-4
Không cần biết vợ đang bù đầu nấu cơm hay rửa bát, Bùi Tiến Dũng tích cực làm "phó nháy" lưu lại mọi khoảnh khắc.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-5
Cầu thủ gốc Thanh Hóa nghiện vợ Tây đến mức khoảnh khắc nào cũng muốn ghi lại, kể cả là dìm hàng.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-6
Khi phải đi thi đấu, không được ở gần vợ, Bùi Tiến Dũng cũng tranh thủ video call rồi chụp ảnh màn hình những biểu cảm đáng yêu của vợ.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-7
Những hình ảnh chân dài sinh năm 2000 chắc không muốn nhìn lại.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng liên tục bị chồng dìm hàng-8
Bất chấp những khoảnh khắc bị chồng dìm hàng không thương tiếc, Dianka vẫn xinh đẹp và đang hạnh phúc trông chờ từng ngày em bé chào đời.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tay-cua-bui-tien-dung-lien-tuc-bi-chong-dim-hang-n-317226.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất