Vợ hot girl của Thành Chung bị chụp trộm, bất ngờ nhan sắc thật

Ngô Tố Uyên đã xuống sân cổ vũ chồng sau vài tháng sinh con đầu lòng.

Mới đây, CLB Hà Nội đã ăn mừng sau khi đoạt Cúp Quốc gia thứ ba trong lịch sử sau năm 2019 và 2020. Chiếc cúp cũng giúp đội bóng thủ đô thống trị hoàn toàn giải quốc nội năm nay, khi trước đó là vô địch V-League.

Ngoài quan tâm đến diễn biến trên sân, dân mạng còn đổ dồn về ngoại hình dàn WAGs xuất hiện để cổ vũ chồng, cổ vũ người yêu.

Vợ hot girl của Thành Chung bị chụp trộm, bất ngờ nhan sắc thật-1
Ảnh: Ngôi Sao.

Bên cạnh Doãn Hải My (bồ Đoàn Văn Hậu), Mai Hà Trang (vợ Đức Chinh), Nguyễn Quỳnh Anh (vợ Đỗ Duy Mạnh),... thánh soi còn "tăm tia" ngoại hình Ngô Tố uyên, vợ Thành Chung.

Được biết, Tố Uyên vừa sinh quý tử đầu lòng cho chồng cầu thủ cách đây hơn 3 tháng.

Dù trong thời kỳ nuôi con mọn nhưng người đẹp gốc Phú Thọ gây ấn tượng với thân hình thon gọn, thần sắc khá tươi tắn.

Vợ hot girl của Thành Chung bị chụp trộm, bất ngờ nhan sắc thật-2

Tối 17/8, Nguyễn Thành Chung hạnh phúc thông báo bà xã Ngô Tố Uyên đã lâm bồn thành công. Đăng ảnh mẹ tròn con vuông, trung vệ của đội tuyển Việt Nam có lời nhắn nhủ xúc động đến vợ.

"Anh không biết nói thêm gì nữa. Cảm ơn và biết ơn em rất nhiều mình à. Chúc mừng hai mẹ con. Chúc mừng Leo đến với gia đình nhỏ của chúng ta", nam cầu thủ viết.

Vợ hot girl của Thành Chung bị chụp trộm, bất ngờ nhan sắc thật-3

Sau 4 năm yêu thương tìm hiều, ngày 13/4 Thành Chung - Tố Uyên quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Địa điểm này từng là nơi trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup và SEA Games 2019.

Vợ hot girl của Thành Chung bị chụp trộm, bất ngờ nhan sắc thật-4

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe ở Tuyên Quang. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những hành động thiết thực, Thành Chung còn dành cho nửa kia những lời nói ngọt ngào.

Về phần Tố Uyên, cô bày tỏ trong ngày theo chàng về dinh: "Cảm ơn anh vì đã dịu dàng, cảm ơn vì đã cố gắng thay đổi, dù chúng ta có từng tổn thương nhau đến mức tưởng chừng không thể chữa lành, cùng nhau bước sang một trang mới em hi vọng sẽ là những ngày tháng vui vẻ và bình yên".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thanh-chung-lo-dien-sau-sinh-bat-ngo-ngoai-hinh-hot-mom-n-328856.html

Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất