Vợ thất nghiệp vẫn nghiện mua sắm, chồng uất ức tự tử

Dù vợ không có việc làm nhưng ở nhà suốt ngày đặt hàng mua sắm, người chồng uất ức uống rượu say rồi nhảy sông tự tử.

Vụ việc vừa xảy ra tại thị trấn Ứng A Ngoã Đề, huyện Ô Thập (Tân Cương, Trung Quốc).

Sáng sớm, người dân phát hiện một người đàn ông đứng ngoài ngoài lan can của cây cầu, có vẻ định nhảy xuống sông tự tử, liền báo cảnh sát.

Vợ thất nghiệp vẫn nghiện mua sắm, chồng uất ức tự tử-1
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường và cố gắng thuyết phục người đàn ông đừng hành động dại dột. Tuy nhiên, người này vẫn cố chấp nhảy xuống. 

Cảnh sát sau đó đã chạy về phía hạ lưu sông để tìm kiếm và cứu nạn. Cuối cùng mọi người tìm thấy anh ta ở gần một bờ kè, tay đang nắm chặt mép bờ kè, chờ được cứu giúp. Để cứu người đàn ông, cảnh sát phải nhảy xuống sông, buộc một sợi dây vào người đàn ông và kéo vào bờ.

Sau khi "hoàn hồn" người đàn ông mới nói thật với cảnh sát rằng vợ anh đã lâu không chịu đi làm, ở nhà cả ngày nhưng lại nghiện mua sắm. Không ngày nào cô không đặt hàng trên mạng.

Một mình gánh vác kinh tế gia đình, người chồng không chịu nổi khi thấy hành vi mua sắm của vợ ngày càng vượt quá khả năng cáng đáng của mình. Hai vợ chồng cãi vã liên miên, ngày càng mâu thuẫn sâu sắc.

Quá uất ức, anh chồng uống rượu say rồi nhảy xuống sông tự tử với mong muốn kết thúc chuỗi ngày mệt mỏi, chán nản.

Rất may sau khi nhảy sông vẫn thoát chết anh chàng đã nhận ra sai lầm của mình. 

Cảnh sát sau đó đã đưa người đàn ông trở về nhà và thuyết phục cô vợ bớt mua sắm điên cuồng. Tâm trạng tốt lên, anh hy vọng vợ sẽ "cai nghiện" thành công, chung tay vun đắp gia đình.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-that-nghiep-van-nghien-mua-sam-chong-uat-uc-tu-tu-n-327843.html

nhảy sông tự tử

Tin tức mới nhất