Nữ sinh ngực khủng Hải Dương gây xôn xao ảnh khỏa thân, nằm co quắp trong bồn tắm

Đây là lần đầu tiên Võ Thị Thu Trang khoe vòng một khủng trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Gây chú ý với số đo vòng một lên đến 110 cm, Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) đến từ Hải Dương nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm. Sau khoảng thời gian khá im ắng, vài giờ trước, cô nàng làm xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh cực nóng bỏng trên Facebook.

Khoảnh khắc ghi lại, Thu Trang tạo dáng co quắp trong bồn tắm với biểu cảm trông khá đau buồn. Điều đáng chú ý, 10X không mặc quần áo mà chỉ dùng một tấm khăn che chắn bớt phần nhạy cảm.

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương gây xôn xao ảnh khỏa thân, nằm co quắp trong bồn tắm-1
Thu Trang gây xôn xao với hình ảnh nóng rẫy.

Khoảnh khắc lập tức gây bão. Được biết, hình ảnh được 10X chụp từ khá lâu nhưng giờ mới đăng tải. Chính Thu Trang còn bất ngờ khi mình lại có thể cho ra đời khoảnh khắc nóng rẫy đến thế: "Vẫn không hiểu hồi đó chụp ảnh kiểu gì. Sự tích chụp xong tí thì bị lên thớt".

Việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ, khiến Thu Trang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như đối mặt với những lời dị nghị. Sau đó cô đã phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút 6 lít mỡ bụng, đùi, ngực.

Qua hình ảnh Thu Trang chia sẻ mới đây có thể chứng minh, 10X đang ngày càng tự tin hơn về ngoại hình.

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương gây xôn xao ảnh khỏa thân, nằm co quắp trong bồn tắm-2

Hiện tại, Thu Trang đang du học tại Nhật Bản chuyên ngành làm đẹp. Ở nơi đất khách quê người, ngoài việc học tập, phần lớn thời gian Thu Trang dành để làm thêm hoặc tụ tập bạn bè.

Cô nàng hiện cũng đã có bạn trai là người bản địa. Người ấy của hiện tượng mạng họ Võ là nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). 

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương gây xôn xao ảnh khỏa thân, nằm co quắp trong bồn tắm-3
Chưa khi nào bạn trai thắc mắc về ngoại hình đặc biệt của Trang. Mỗi khi có ai bàn tán không hay về bạn gái, anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ.

Cặp đôi quen nhau khi Trang làm việc tại một quán rượu trong khi bạn trai là "khách ruột" của quán. Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của "hot girl ngực khủng", anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

Buổi đầu tiên hẹn hò của cả 2 là vào ngày sinh nhật của Trang. Khi ấy cô rất bất ngờ vì ở ngoài đời anh còn đẹp trai hơn trong ảnh. Hiện tượng mạng gốc Hải Dương bị ấn tượng với sự hài hước của bạn trai và càng nể phục hơn khi biết về hoàn cảnh gia đình của nửa kia.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thi-thu-trang-gay-xon-xao-voi-buc-anh-khoa-than-n-246202.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1

Tin tức mới nhất