CÓ AI NGỜ: Nữ sinh Hải Dương gọn gàng khó tin sau cuộc đại phẫu rút 9 lít mỡ thừa ở ngực và bụng

Dù cơ thể vẫn phải dùng băng cố định nhưng ngoại hình của Thu Trang đã "mi nhon" hơn trước rất nhiều.

Từng chia sẻ bị người ngoài chỉ trích, thậm chí nói xấu vì vòng 1 quá khổ lên tới 110 cm, mới đây nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tên Võ Thị Thu Trang đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để thu gọn ngực và hút mỡ ngực - đùi. Trước khi phẫu thuật, 10X được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn.


Bác sĩ tiến hành thăm khám, lấy số đo của Thu Trang trước khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng và đùi.

Sau 1 tuần thực hiện ca "gọt ngực", nữ sinh này tiếp tục phẫu thuật hút mỡ bụng và đùi. Bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp chỉ đạo phẫu thuật chia sẻ, thời gian cho việc dao kéo khoảng 3 tiếng và kết quả sau đó khiến nhiều người bất ngờ.

"Trước khi hút mỡ, vòng bụng của Trang là 96cm và đùi là 64cm. Sau phẫu thuật, số đo của nữ sinh này lần lượt giảm còn 75cm và 55cm. Tổng lượng mỡ đưa ra khỏi cơ thể bệnh nhân là 6 lít, trong đó ở bụng là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít.

Cách đây 1 tuần, chúng tôi cũng tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 cho Trang và tổng lượng mỡ lấy ra ở 2 bên ngực là 3 lít. Theo dự tính, khoảng 4 - 5 ngày nữa bạn ấy có thể về Hà Nội và sinh hoạt như bình thường với vóc dáng mới", đại diện thẩm mỹ viện cho hay.

CÓ AI NGỜ: Nữ sinh Hải Dương gọn gàng khó tin sau cuộc đại phẫu rút 9 lít mỡ thừa ở ngực và bụng-1CÓ AI NGỜ: Nữ sinh Hải Dương gọn gàng khó tin sau cuộc đại phẫu rút 9 lít mỡ thừa ở ngực và bụng-2
Nhìn ảnh có thể thấy ngoại hình của Thu Trang nhỏ hơn rất nhiều so với trước khi phẫu thuật.

Trước thắc mắc của một người về việc hút mỡ xong có tăng cân trở lại không, bác sĩ Hưng tư vấn: "Sau khi xuất viện, người bệnh nên ăn uống hợp lý và tập luyện điều độ sẽ giữ được mức cân nặng cũng như thân hình như mong muốn. 

Hơn 1 tuần trước, Thu Trang từng phẫu thuật thu gọn vòng 1 nhưng lần hút mỡ thứ 2 sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước khi thực hiện thẩm mỹ, chúng tôi đã kiểm tra sức khỏe toàn diện và cơ thể của nữ sinh hoàn toàn đủ điều kiện để làm".

Chịu bao đau đớn với mong muốn có thân hình thon gọn nên rất nhiều người thắc mắc về ngoại hình mới của nữ sinh này. Không để mọi người chờ đợi lâu, mới đây hình ảnh của Thu Trang sau 3 ngày dao kéo khiến ai cũng bất ngờ. Dù cơ thể vẫn phải dùng băng cố định nhưng ngoại hình của 10X đã "mi nhon" hơn trước rất nhiều.

CÓ AI NGỜ: Nữ sinh Hải Dương gọn gàng khó tin sau cuộc đại phẫu rút 9 lít mỡ thừa ở ngực và bụng-3
Thu Trang từng bị bạn bè trêu chọc vì vòng 1 quá khổ và thân hình mập mạp.

Trước đó, Trang cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Nhưng không lâu sau đó, cô đã dần quen với những lời dị nghị của mọi người.

Đứng trước ý kiến cho rằng cô nàng cố tình tung các clip, hình ảnh khoe ngực để câu like, Thu Trang khẳng định bản thân không cần làm điều đó. Sau khi phẫu thuật, cô sẽ đi Nhật du học theo đuổi con đường đam mê du lịch.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang Phẫu thuật thẩm mỹ nữ sinh

Tin tức mới nhất