Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý

Có thể thấy, MCK dường như không thoải mái khi nhìn thấy Tlinh xuất hiện.

Sau khi tham gia chương trình Rap Việt, Tlinh và MCK là cái tên được giới trẻ vô cùng yêu mến. Bên cạnh tài năng, cả 2 cũng gây chú ý với chuyện tình lãng mạn đáng ngưỡng mộ.

Thế nhưng giữa lúc đang hạnh phúc, Tlinh và MCK bất ngờ công khai chuyện đường ai nấy đi. Ngay sau đó, ai nấy đều cảm thấy cực kì tiếc nuối và mong cặp đôi sớm quay lại với nhau nhưng lại bất thành.

Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý-1

Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý-2
MCK và Tlinh từng là cặp đôi rất hạnh phúc

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại màn hội ngộ trớ trêu của MCK và Tlinh trong buổi ra mắt MV của bạn thân trong Rap Việt mùa 1 là 16 Typh.

Theo đó, trong một sự kiện lớn, cả 2 đã bất ngờ gặp lại nhau. Thế nhưng, khi chạm mặt đối phương, MCK lại có biểu cảm đáng chú ý. Có thể thấy, anh chàng trông khá sượng so với bình thường. Thái độ của nam rapper lúc này trông cũng không thoải mái cho lắm. Trái lại, Tlinh đã lướt qua khu vực tình cũ đang đứng một cách rất nhanh chóng.

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Tlinh từng chia sẻ về lý do cặp đôi quyết định đường ai nấy đi: "Lý do chia tay không phải chúng tôi hết yêu nhau hay nguyên nhân từ bên ngoài mà vì chúng tôi để cho nhau có không gian để tiếp tục phát triển". Hiện tại, nhất cử nhất động của cả 2 sau chia tay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý-3Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý-4
Tlinh lướt qua khu vực có MCK một cách nhanh chóng

Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý-5Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý-6
MCK có biểu cảm khá sượng khi chạm mặt Tlinh

Vô tình chạm mặt tình cũ Tlinh hậu chia tay, MCK biểu cảm đáng chú ý-7
Sau đó, anh cũng vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè

Theo Bảo vệ và Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vo-tinh-cham-mat-tinh-cu-tlinh-hau-chia-tay-mck-co-bieu-cam-dang-chu-y-

MCK TLinh

Tin tức mới nhất