Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết

Đã bước qua tuổi 40 nhưng Phạm Băng Băng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Mới đây, loạt ảnh mỹ nhân họ Phạm vô tình lọt vào ống kính người qua đường gây sốt mạng xã hội.

Tháng 4/2023, một cư dân mạng gây chú ý khi đăng bài chia sẻ chuyện tình cờ gặp Phạm Băng Băng trên đường phố Hong Kong (Trung Quốc). Loạt ảnh được chụp rất tự nhiên của người đẹp họ Phạm nhanh chóng thu về lượt bình luận và "thích" khủng.

Người này viết: "Khi sang đường chờ đèn đỏ, tôi nhìn thấy một người bắt mắt ở bên kia đường. Khi tập trung nhìn hơn, tôi nhận ra đó là Phạm Băng Băng. Tôi thực sự hồi hộp. Cô ấy có khuôn mặt thật nhỏ nhắn, xinh đẹp. Cô ấy không để lộ một vết dấu nào của tuổi tác. Thậm chí, ngoài đời cô ấy còn đẹp hơn ảnh trên truyền thông".

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-1
Phạm Băng Băng lọt vào ống kính người hâm mộ khi đang tạo dáng chụp ảnh trên đường phố Hong Kong (Ảnh: HK01).

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-2
Mỹ nhân 42 tuổi vẫn trẻ đẹp và quyến rũ (Ảnh: Sohu).

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-3
Ngay trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa, vẻ ngoài của Phạm Băng Băng vẫn rất hoàn hảo (Ảnh: HK01).

Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1981 diện áo khoác dài, giày cao gót và mặc váy. Phạm Băng Băng chỉ trang điểm nhẹ, mái tóc buông thả tự nhiên. Có khá nhiều người cũng nhận ra nữ diễn viên nổi tiếng và nán lại xem cô tạo dáng chụp ảnh. 

Nhiều khán giả thừa nhận, mỹ nhân 8X vẫn giữ được thần thái sang chảnh, quyến rũ dù không cần tạo dáng cầu kỳ. "Cô ấy thực sự đẹp. Kiểu đẹp khiến con gái như tôi cũng phải mê mẩn", "Rất xinh đẹp. Nếu không trốn thuế, bây giờ cô ấy đã nổi tiếng hơn rồi", là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

Trước bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng từng là cái tên quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu tài nguyên điện ảnh dồi dào, sự mến mộ, ủng hộ của công chúng mà còn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc cuốn hút bậc nhất làng giải trí châu Á. 

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-4
Phạm Băng Băng lọt vào ống kính phóng viên khi đang sải bước ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc), tháng 4/2023 (Ảnh: Getty Images).

Phạm Băng Băng từng là Ngôi sao giải trí quyền lực nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn trong cả hai năm 2013 và 2014. Một năm sau, cô lọt vào top 5 sao nữ có cát-xê cao nhất thế giới với thu nhập lên đến hơn 20 triệu USD/năm (463 tỷ đồng). Cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng tại khu vực châu Á, khách VIP của LHP Cannes (Pháp) trong nhiều năm.

Ở tuổi 42, sự nghiệp trong làng giải trí Hoa ngữ của Phạm Băng Băng đang tạm đóng băng. Cô không thể tham gia đóng phim, chỉ có thể xuất hiện tại một số sự kiện nhỏ lẻ của showbiz Hoa ngữ sau bê bối trốn thuế năm 2018. Nữ diễn viên bị phạt 130 triệu USD, xếp vào nhóm "nghệ sĩ có vết nhơ" của làng giải trí Trung Quốc và bị cấm sóng.

Bộ phim mới nhất mà Phạm Băng Băng góp mặt trong 5 năm qua, kể từ khi bị cấm sóng, là Lục Dạ (Green Night), một tác phẩm điện ảnh của Hong Kong mà nữ diễn viên đóng chính. Phim còn có sự tham gia của ngôi sao trẻ người Hàn Quốc - Lee Joo Young. Phim ra mắt và tham gia tranh giải tại LHP Berlin (Đức), hồi tháng 2/2023. Lục Dạ cho thấy nỗ lực thay đổi hình tượng và khát khao trở lại màn ảnh của ngọc nữ họ Phạm. Trong phim, cô vào vai một nhân vật đồng tính nữ. 

Khó khăn khi hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng chuyển hướng đóng phim tại nước ngoài từ năm 2022. Năm ngoái, cô tham gia bộ phim truyền hình Insider của Hàn Quốc. Đầu năm 2023, cô xuất hiện tại LHP Berlin (Đức), lễ trao giải Oscar, Tuần lễ thời trang Paris (Pháp)… Sự trở lại thảm đỏ quốc tế và nhan sắc hoàn hảo của Phạm Băng Băng đều được truyền thông quốc tế đánh giá cao. 

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-5
Phạm Băng Băng xuất hiện kiêu sa và xinh đẹp trong một sự kiện thời trang, tháng 4/2023 (Ảnh: Instagram).

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-6
Chiếc váy của biểu tượng thời trang Hoa ngữ khá lạ mắt (Ảnh: Sina).

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-7
Góc nghiêng xinh đẹp của ngọc nữ họ Phạm (Ảnh: Sina).

Vô tình lọt ống kính fan, Phạm Băng Băng gây sốt nhờ đẹp không tì vết-8
Phạm Băng Băng vẫn luôn là biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ bất kể việc cô đang chịu cảnh cấm sóng (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-tinh-lot-ong-kinh-fan-pham-bang-bang-gay-sot-nho-ve-dep-khong-ti-vet-20230426105417518.htm

Sao Hoa Ngữ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất