Vô tình nghe bồ nói chuyện, chồng vội về nhà thì hối hận vô cùng

"Nhẹ nhàng mở cửa vào nhà, tôi nghe bồ nói chuyện với cái điện thoại đang mở loa ngoài..."

Người ngoài nhìn vào ai cũng bảo gia đình tôi hoàn hảo. Kinh tế ổn định, vợ chồng thương yêu, con cái ngoan ngoãn. Nhưng thực tâm đâu ai biết hôn nhân này đã mục ruỗng từ lâu. Khi con trai được 6 tháng thì vợ chồng tôi sống ly thân. 

Chính tôi đã nhiều lần tự hỏi nhưng không có câu trả lời cho vấn đề tại sao càng ngày tôi càng chán vợ. Sinh xong, em xuề xòa, luộm thuộm không chấp nhận được. Em cứ như người mất não, đầu óc chậm chạp, nói trước quên sau. 

Suốt 6 tháng nghỉ thai sản, vợ liên tục nhồi vào đầu tôi những thứ vô lí và tiêu cực.

“Đàn ông các anh tệ bạc lắm. Giàu đổi bạn, sang đổi vợ”, hoặc: “Đàn ông được gái mời xơi mà không đâm đầu vào mới là chuyện lạ”… trong khi tôi chẳng có vấn đề gì.

Rồi mối quan hệ với mẹ chồng cũng bị cô ấy mang ra nhận xét: “Chẳng bao giờ mẹ chồng thương con dâu. Không phải tự nhiên mà người ta phân biệt mẹ chồng với mẹ đẻ”.

Vô tình nghe bồ nói chuyện, chồng vội về nhà thì hối hận vô cùng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Bỗng dưng vợ khiến cho tôi chán không muốn về nhà, tôi sợ nghe những câu cằn nhằn của cô ấy. Rồi tôi ngoại tình với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và thần thái. Tôi thuê một căn chung cư cho nhân tình ở để tiện đường lui tới hẹn hò.

Tôi ngoại tình được 5 tháng thì vợ phát hiện. Mặc dù tôi đã cố “chùi mép” thật sạch nhưng cũng không qua được giác quan thứ 6 của cô ấy. Hôm đó tôi mới được chứng kiến hình ảnh “sư tử Hà Đông” hiện hữu trong con người vợ tôi.

Mồm thì hứa chấm dứt với nhân tình nhưng quả thật mỗi khi nhìn vợ tôi lại chán, tôi vẫn thậm thụt qua lại với bồ.

Đối với tôi, những giây phút bên người tình mới thật đáng sống. Cho đến khi nghe được cuộc trò chuyện ấy tôi nhận ra mình đúng là thằng ngu hết phần thiên hạ.

Vô tình nghe bồ nói chuyện, chồng vội về nhà thì hối hận vô cùng-2

Hôm đó là cuối tuần, tôi trốn vợ đến gặp bồ một lát. Nửa tháng rồi chúng tôi chưa gặp nhau nên tôi định làm em bất ngờ nên đã đến mà không báo trước. Nhẹ nhàng mở cửa vào nhà, tôi nghe em nói chuyện với cái điện thoại đang mở loa ngoài:

“Tao đang xúi lão ly hôn con vợ già, còn thằng con kiểu gì cũng phải tống theo con mẹ nó. Căn nhà ấy sớm muộn cũng sẽ là của tao”.

“Mày bảo tao tham á, nếu là mày mày có bỏ qua được không? Căn nhà của lão to thế lại nằm ở vị trí đắc địa, ít cũng phải 7, 8 tỉ chứ đùa à. Khi nào kế hoạch thành công, tao mời mày ăn mừng nhé, không lâu nữa đâu”.

Nghe đến đây, tôi điên lắm, chạy thẳng vào phòng giật lấy điện thoại ném bộp vào tường rồi chỉ mặt: “Cho cô 1 ngày dọn đồ biến khỏi đây, còn xanh và non lắm, chưa đủ trình lừa thằng này đâu, nhưng ngẫm thấy số tôi còn may chán nhỉ”.

Không chờ cô ta trả lời, tôi phóng xuống hầm lấy xe về thẳng. Đến nhà, thấy 2 mẹ ôm nhau ngủ gật trên ghế salon, mâm cơm vẫn còn nguyên vẹn 3 cái bát, 3 đôi đũa, tôi hối hận lắm.

Đúng là bấy lâu nay, tôi chỉ mải mê nhìn vợ xấu xí mà trách móc, chê bai. Đâu biết rằng em đã hi sinh cho gia đình này nhiều đến thế nào.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-tinh-nghe-bo-noi-chuyen-chong-voi-ve-nha-thi-hoi-han-vo-cung-n-289440.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất