Vợ trẻ của Lý Khôn Thành bị con trai chồng kiện vì nghi lập di chúc giả, chiếm đoạt tài sản

Cuộc chiến tranh chấp quyền thừa kế giữa con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành và mẹ kế Lâm Tĩnh Ân đã có diễn biến mới.

Ngày 27/5, Lý Trác Hiên, con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành, có bài đăng dài trên trang cá nhân tố cáo Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém 39 tuổi của bố anh - đã ngụy tạo di chúc hòng chiếm đoạt tài sản của gia đình anh. Lý Trác Hiên còn tiết lộ đang chuẩn bị hồ sơ để khởi kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa.

Theo đó, trong bài đăng, Lý Trác Hiên cho biết anh và người dì của mình có thể ký tất cả giấy tờ y tế liên quan đến việc phẫu thuật Lý Khôn Thành trong bệnh viện nên bố anh không cần thiết phải cưới Lâm Tĩnh Ân vì lý do cần người thân chăm sóc, đồng ý chữa trị bệnh.

Lý Trác Hiên và người thân chưa từng nghe Lý Khôn Thành đề cập đến việc đăng ký kết hôn hay muốn trao lại quyền thừa kế cho Lâm Tĩnh Ân. Hơn nữa, lúc tổ chức hôn lễ, anh nghe nhiều nhân chứng kể lại rằng bố mình đã rất yếu, không thể tự ký giấy đăng ký kết hôn. Đây cũng là lý do con trai cố nhạc sĩ đặt nghi vấn, cho rằng Lâm Tĩnh Ân đã ngụy tạo di chúc, cầm tay bố anh đóng dấu mộc với mục đích cuỗm sạch số tiền tiết kiệm cả đời của ông.

Vợ trẻ của Lý Khôn Thành bị con trai chồng kiện vì nghi lập di chúc giả, chiếm đoạt tài sản-1Vợ trẻ của Lý Khôn Thành bị con trai chồng kiện vì nghi lập di chúc giả, chiếm đoạt tài sản-2
Lý Trác Hiên cho rằng Lâm Tĩnh Ân tự tổ chức hôn lễ, sau đó cầm tay cha anh đóng mộc vào giấy đăng ký kết hôn

Lý Trác Hiên tiết lộ Lâm Tĩnh Ân đã chiếm nhà của Lý Khôn Thành ở Đài Trung (Trung Quốc). Hóa ra sau khi chồng qua đời vì bạo bệnh, Lâm Tĩnh Ân đã dọn hết những đồ đạc, vật dụng mà Lý Trác Hiên để lại ở quê nhà Đài Trung, còn nói rằng đây không phải nhà của anh.

"Cô ta ở lì trong nhà uống rượu, chơi điện tử. Nếu chúng tôi nói về tài sản của cha, cô ta sẽ đập phá đồ đạc. Cha tôi có 4 khoản vay, mỗi tháng cần chi trả 47.000 TWD (gần 36 triệu đồng). Lâm Tĩnh Ân không có việc làm, không có khả năng trả nợ nhưng vẫn cố giành lấy căn nhà. Cô ta làm vậy chỉ để tạo vỏ bọc yêu thương bố tôi. Sau khi tiêu hết tiền của bố, tôi lo rằng cô ta sẽ hủy hoại bộ sưu tập đồ cổ của ông ấy. Tình yêu là như thế sao? Đó gọi là lòng tham", Lý Trác Hiên chia sẻ. Anh còn cho biết khi Lý Khôn Thành còn sống, anh không muốn tranh cãi với Lâm Tĩnh Ân vì nể mặt bố nhưng đến nay mâu thuẫn giữa anh và mẹ kế càng gay gắt nên anh buộc phải hành động, đệ đơn kiện cô ra tòa về tội tham ô bất động sản, giả mạo tài liệu...

Vợ trẻ của Lý Khôn Thành bị con trai chồng kiện vì nghi lập di chúc giả, chiếm đoạt tài sản-3
Lý Khôn Thành (trái) và Lý Trác Hiên

Liên quan đến phát ngôn đầy tức giận của Lý Trác Hiên, truyền thông đã liên hệ với Lâm Tĩnh Ân nhưng tạm thời chưa nhận được phản hồi.

Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lý Trác Hiên đã đứng ra phụ trách tang lễ của cố nhạc sĩ, bao gồm cả việc rải tro cốt của bố xuống biển. Vào thời điểm đó, Lâm Tĩnh Ân đã chia sẻ bài đăng đi du lịch vòng quanh thế giới và không liên lạc với các thành viên trong gia đình họ Lý.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-tre-cua-ly-khon-thanh-bi-con-trai-chong-kien-vi-nghi-lap-di-chuc-gia-chiem-doat-tai-san-20230527185524263.htm

Lý Khôn Thành

Tin tức mới nhất