Vợ Trương Nghệ Mưu lên tiếng thông tin bán tháo biệt thự

Thông tin đạo diễn Trương Nghệ Mưu bán tháo biệt thự ồn ào trên mạng, nhiều tin đồn ông gặp phải biến cố lớn.

Ngày 11/7, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu bán tháo biệt thự ở Vô Tích.

Biệt thự của ông nằm trong quần thể Hồ Tỷ Sơn Trang, được mở bán từ năm 2003. Đây cũng là một trong những cộng đồng dân cư giàu có, xa xỉ nhất ở khu Vô Tích.

Vợ Trương Nghệ Mưu lên tiếng thông tin bán tháo biệt thự-1

Căn biệt thự này có diện tích 1.050 m2, diện tích xây dựng là 721 m2, gồm 3 tầng nhà và 1 tầng hầm. Trong phần giới thiệu, bên môi giới bất động sản tiết lộ nội thất trong nhà đều là hàng cao cấp, được bày trí đầy tính nghệ thuật. 

Theo đó, ông mua căn nhà với giá gốc 35 triệu NDT, nhưng lại bán ra với giá thấp hơn một nửa so với giá thị trường. Nhiều nghi vấn cho rằng đại đạo diễn gặp biến cố lớn, cần tiền để giải quyết sự việc.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, Trương Đình - bà xã kém 31 tuổi của Trương Nghệ Mưu - đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

Vợ Trương Nghệ Mưu lên tiếng thông tin bán tháo biệt thự-2

Bà viết: "Không có chuyện cần bán gấp nhà ở Vô Tích, chỉ tham khảo giá mà thôi. Bố mẹ tôi ngày càng lớn tuổi, muốn đưa họ về ở chung để tiện chăm sóc".

Trương Đình là người gốc ở Vô Tích và hiện tại căn biệt thự nơi đây được bố mẹ cô sử dụng. Trong khi đó cô và ông xã Trương Nghệ Mưu đang sống ở Bắc Kinh.

Trương Nghệ Mưu sinh năm 1950, là đạo diễn, nhà sản xuất kiêm nhà biên kịch phim nổi tiếng người Trung Quốc. Ông được mọi người biết đến qua các tác phẩm đình đám như Cao Lương Đỏ, Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục, Hoàng Kim Giáp, Kim Lăng Thập Tam Thoa, Tử Chiến Trường Thành, Vô Ảnh và gần đây là Huyền Nhai Chi Thượng.

Ông còn là tổng đạo diễn chương trình khai mạc, bế mạc của Thế vận hội Mùa hè 2008, Paralympic Bắc Kinh 2008, Thế vận hội Mùa Đông 2022 và Paralympic mùa đông Bắc Kinh 2022. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-truong-nghe-muu-len-tieng-thong-tin-ban-thao-biet-thu-n-312960.html

Sao Hoa Ngữ trương nghệ mưu

Tin tức mới nhất