Vô tư ân ái trên taxi, clip nóng 23 giây của cặp nam nữ bị phát tán làm xôn xao mạng xã hội

Ngoài chỉ trích cặp nam nữ vì hành động phản cảm, dân mạng còn ném đá hành động quay clip rồi phát tán của tài xế.

Tình trạng các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm bất chấp mọi hoàn cảnh ngày càng trở nên phổ biến. Từ quán trà sữa, công viên, rạp chiếu phim,... tất cả đều từng trở thành "nhà nghỉ" để nhiều bạn trẻ hiên ngang diễn cảnh nóng.

Mới đây, trên mạng xã hội lại tích cực lan truyền tình huống nhạy cảm của một cặp đôi. Hình ảnh ghi lại, bất chấp trên xe có sự hiện diện của tài xế taxi - cặp đôi vẫn vô tư hôn nhau ngấu nghiến. Cảnh tượng được chính tài xế taxi quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội.


Clip ghi lại sự việc.

Clip được lan truyền đã nhận về vô số sự chú ý. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ ngán ngẩm trước hình ảnh này. Bên cạnh đó, có không ít ý kiến chỉ trích nam tài xế. Họ cho rằng, người này đã "vi phạm quyền riêng tư của hành khách" và yêu cầu tìm ra danh tính tài xế.

Theo kết quả điều tra, bài viết do tài khoản Mohamed Azif đến từ Malaysia đăng tải. Sau khi bị chỉ trích, công ty của nam tài xế này đã có thông báo chính thức.

Vô tư ân ái trên taxi, clip nóng 23 giây của cặp nam nữ bị phát tán làm xôn xao mạng xã hội-1
Hình ảnh cắt từ clip.

Họ cho biết, việc xe gắn thiết bị ghi hình hoàn toàn nhằm phòng chống trộm cắp và an toàn cho tài xế chứ không có ý định xâm phạm quyền riêng tư của khách hàng.

Về việc tài xế của công ty quay clip khách hàng rồi phát tán trên mạng xã hội là hoàn toàn sai. Công ty sẽ tiếp tục tìm hiểu vụ việc để có quyết định đúng đắn với nam tài xế.

"Trong trường hợp trên, tài xế nên nhắc nhở khách hàng khi phát hiện hành động của họ thay vì quay lại đoạn clip", đại diện công ty đưa quan điểm.

Vô tư ân ái trên taxi, clip nóng 23 giây của cặp nam nữ bị phát tán làm xôn xao mạng xã hội-2
Một cặp đôi khác cũng từng bị chỉ trích khi thể hiện tình cảm bất chấp mọi nơi chốn.

Trước đó, một cặp đôi cũng nhận dư gạch đá vì diễn cảnh nóng trên taxi nhưng hành động ghi hình trộm của tài xế cũng bị dân tình chỉ trích dữ dội.

Bài viết được chia sẻ với những dòng tâm sự bày tỏ sự ngán ngẩm của chủ xe: "Chạy xe ôm vất vả bao năm tích cóp được chút tiền để đầu tư vào xe taxi. Vậy mà ngay chuyến đầu tiên đã gặp phải cảnh thế này. Nói sao cho 'ngầu' bây giờ nhỉ các bạn?".

Trước đó, mạng xã hội cũng từng nóng mắt trước loạt hình ảnh phản cảm của không ít cặp đôi.

Vô tư ân ái trên taxi, clip nóng 23 giây của cặp nam nữ bị phát tán làm xôn xao mạng xã hội-3Vô tư ân ái trên taxi, clip nóng 23 giây của cặp nam nữ bị phát tán làm xôn xao mạng xã hội-4

Vô tư ân ái trên taxi, clip nóng 23 giây của cặp nam nữ bị phát tán làm xôn xao mạng xã hội-5

Vô tư ân ái trên taxi, clip nóng 23 giây của cặp nam nữ bị phát tán làm xôn xao mạng xã hội-6

 

T.D
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất