Bill Gates ly hôn

Vợ tỷ phú Bill Gates bất ngờ đăng status ẩn ý sau hơn 1 tuần ly hôn

Khoe ảnh 3 con, bà Melinda ẩn ý chuyện mình là một phụ nữ kiên cường dù bản thân vừa trải qua sóng gió.

Ngày 3/5 vừa qua, bà Melinda yêu cầu Tòa Thượng thẩm của Washington – Hạt King giải quyết ly hôn “vào ngày được ghi trong thỏa thuận cắt đứt quan hệ” với ông Bill Gates.

“Chúng tôi đề nghị Tòa án kết thúc cuộc hôn nhân của chúng tôi và xác minh rằng tình trạng hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc vào ngày được ghi trong hợp đồng ly thân”, bà viết trong đơn.

Vợ tỷ phú Bill Gates bất ngờ đăng status ẩn ý sau hơn 1 tuần ly hôn-1

Cũng vào thời điểm ấy, trên trang cá nhân, tỷ phú 65 tuổi cũng có dòng thông báo dài về việc đường ai nấy bước với vợ. 

Từ đó đến nay, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi gì thêm dù mọi người rất tò mò nguyên nhân họ tan đàn xẻ nghé. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng, họ rạn nứt từ lâu nhưng quyết định thời điểm này mới công khai vì chờ cô con gái út đủ 18 tuổi.

Vợ tỷ phú Bill Gates bất ngờ đăng status ẩn ý sau hơn 1 tuần ly hôn-2
Dòng tâm sự mới đây của vợ cũ tỷ phú Bill Gates.

Hiện cặp vợ chồng tỷ phú đang giải quyết thủ tục ly hôn cũng như việc phân chia tài sản. Và nếu ông Bill Gates tiếp tục với việc kinh doanh thì vợ cũ cùng các con đi nghỉ dưỡng tại một hòn đảo với giá thuê 3 tỷ đồng/đêm.

Hơn 1 tuần gây bão, mới đây bà Melinda đã có những chia sẻ đầu tiên. Đăng ảnh bên 3 con, bà viết: "Dù 'Ngày của mẹ' là ngày để ăn mừng, tôn vinh người mẹ thân thương, hoặc có thể là ngày bạn suy ngẫm về sự kiên cường của chính bản thân. Tôi hy vọng đó là một ngày có ý nghĩa với các bạn".

Vợ tỷ phú Bill Gates bất ngờ đăng status ẩn ý sau hơn 1 tuần ly hôn-3

Không đề cập đến chuyện ly hôn nhưng từ dòng tâm sự này, nhiều người cho rằng bà Melinda tự động viên bản thân kiên cường hơn để là chỗ dựa vững chắc cho các con dù bà đang trải qua nhiều sóng gió.

Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ, 3 người con rất yêu và luôn đứng về phía mẹ trong cuộc ly hôn lần này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ty-phu-bill-gates-chia-se-an-y-sau-tuyen-bo-ly-hon-n-261310.html

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn