Vợ và cặp cháu nội song sinh nhà bầu Hiển hiếm hoi xuất hiện

Nếu 2 bé Gấu và Thỏ được nhận xét càng lớn càng yêu thì mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh cũng ngày một trẻ đẹp.

Thời gian qua, cuộc sống làm dâu hào môn của người nổi tiếng luôn nhận về sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Cách đây vài tháng, nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chính thức trở thành dâu út nhà bầu Hiển. Cũng từ đây, các thành viên trong gia đình chồng người đẹp họ Đỗ được chú ý nhiều hơn.

Vợ và cặp cháu nội song sinh nhà bầu Hiển hiếm hoi xuất hiện-1

Được biết, bầu Hiển có 2 người con trai tên lần lượt là Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang (chồng Đỗ Mỹ Linh). Nếu như cậu cả đã có 2 nhóc tì song sinh tên Gấu và Thỏ cực đáng yêu thì cậu út mới yên bề gia thất.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Đỗ Quang Vinh lại khoe ảnh về 2 con và mẹ ruột. Ở lần lên sóng mới nhất, nếu bé Gấu và Thỏ được nhận xét càng lớn càng yêu thì mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh - bà Lê Thanh Hòa ngày một trẻ đẹp.

Lần nào xuất hiện cũng ăn mặc giản dị nhưng khí chất và dung mạo của người phụ nữ này làm ai cũng phải nể.

Vợ và cặp cháu nội song sinh nhà bầu Hiển hiếm hoi xuất hiện-2

Theo tìm hiểu, bà Lê Thanh Hòa từng là trưởng phòng Kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an.

Vốn là người sống kín tiếng nên bà Hòa rất ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc hiếm hoi lộ diện của phu nhân nhà họ Đỗ đều do 2 con trai chia sẻ trên trang cá nhân.

Bầu Hiển và vợ là bạn thanh mai trúc mã, bằng tuổi, thân thiết từ những năm học phổ thông. Ban đầu chỉ là tình cảm bạn bè, sau đó họ trở thành người yêu rồi bạn đời.

Dù rất giỏi giang nhưng bà Hòa chọn cách xây dựng sự nghiệp riêng, không liên quan đến tài chính với chồng. 

Vợ và cặp cháu nội song sinh nhà bầu Hiển hiếm hoi xuất hiện-3

Đỗ Quang Vinh - con trai cả bầu Hiển tự hào kể về tình yêu của ba mẹ: “Trong mắt ba, mẹ vừa là người vợ, vừa là người bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3.

Ba tôi luôn hiểu được mẹ đã phải nhẫn nhịn, chịu đựng thiệt thòi trong cuộc sống, luôn ủng hộ mình để có được ngày hôm nay, thế nên ba rất trân trọng mẹ.

Ba tôi còn cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông hai cậu con trai, là tài sản quý giá nhất”. 

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-va-cap-chau-noi-song-sinh-nha-bau-hien-hiem-hoi-xuat-hien-n-333737.html

Tin tức mới nhất