Đăng ảnh tạo dáng cầm lồng đèn, vợ cầu thủ Văn Đức gây chú ý: Vóc dáng sau sinh đẹp hơn thời con gái

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhật Linh lấy lại vóc dáng thon thả, nuột nà còn hơn cả thời còn con gái.

Sau khi sinh bé Dâu Tây, vợ của Văn Đức thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình và cô con gái bé bỏng trên trang cá nhân khiến các fans không khỏi trầm trồ.

Nàng WAGs gốc Nghệ An vẫn giữ được những nét đẹp trước đây, khuôn mặt thon gọn khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh đó, vóc dáng của Nhật Linh hẳn cũng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa khác ghen tị. Cô tự tin diện quần jean, áo dài tay đơn giản nhưng cũng đủ tôn dáng.

Đăng ảnh tạo dáng cầm lồng đèn, vợ cầu thủ Văn Đức gây chú ý: Vóc dáng sau sinh đẹp hơn thời con gái-1Đăng ảnh tạo dáng cầm lồng đèn, vợ cầu thủ Văn Đức gây chú ý: Vóc dáng sau sinh đẹp hơn thời con gái-2
Vóc dáng thon gọn của Nhật Linh sau sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, cô giáo hot girl tiếp tục đăng bức ảnh cùng "công chúa" Dâu Tây chia sẻ về lần đón Trung thu đặc biệt này: "Trung thu đầu tiên của con gái yêu, lên đồ đi rước đèn từ chiều mà ngủ từ trưa đến chiều. Mẹ cũng ké mà em ngủ nên ở nhà luôn".

Đăng ảnh tạo dáng cầm lồng đèn, vợ cầu thủ Văn Đức gây chú ý: Vóc dáng sau sinh đẹp hơn thời con gái-3
Nhật Linh khoe hình ảnh Trung thu với cô con gái nhỏ.

Thời gian của cặp vợ chồng cầu thủ trẻ giờ đây dành hết cho bé Dâu Tây. Những hình ảnh vui vẻ và hạnh phúc của họ nhận được rất nhiều lượt thích trên mạng xã hội.

Tuy nhiên một số fan tinh ý phát hiện ra bức ảnh có hơi "khác khác", đặc biệt là vòng eo thon gọn, cong vút khó rời mắt. "Ai cũng biết là cô giáo mầm non thường xuyên đăng ảnh vóc dáng thon gọn, tuy nhiên mới sinh em bé được vài tháng thì vóc dáng khó lòng được chữ S như vậy", một bạn bình luận.

Thôi thì cũng thông cảm cho Nhật Linh bởi ai cũng muốn xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc mà...

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-anh-chup-cung-con-gai-vo-cau-thu-van-duc-bi-noi-dung-app-qua-lo-bop-meo-ca-nguoi-1956161.html

Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất