Vợ vi phạm giao thông vì chở 3 không đội mũ bảo hiểm, chồng cầm đá tấn công đại uý CSGT nhập viện

Trong lúc vợ đang làm việc với CSGT giải quyết vi phạm về hành vi tham gia giao thông chở theo 3 người không đội mũ bảo hiểm, đối tượng Nguyễn Quang Hùng đã cầm đá tấn công khiến đại úy CSGT chấn thương phải nhập viện điều trị.

Chiều 27/7, một lãnh đạo công an quân Hà Đông (Hà Nội) cho biết, hiện tại cơ quan CSĐT công an quận đang tạm giữ Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú Văn Quán, Hà Đông) để điều tra về hành vi tấn công CSGT đang làm nhiệm vụ.

Trước đó vào chiều tối 26/7, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Hà Nội) làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi, gần Học viện an ninh, thuộc địa phận phường Văn Quán, quận Hà Đông.

Vợ vi phạm giao thông vì chở 3 không đội mũ bảo hiểm, chồng cầm đá tấn công đại uý CSGT nhập viện-1
Hình ảnh đại uý Sơn bị chấn thương sau sự việc.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ tuần tra phát hiện chiếc xe máy chở theo 3 người trong đó có Hùng, vợ Hùng và một người khác. Cả 3 người đều không đội mũ bảo hiểm và không hợp tác khi làm việc với tổ công tác.

Vợ vi phạm giao thông vì chở 3 không đội mũ bảo hiểm, chồng cầm đá tấn công đại uý CSGT nhập viện-2
Đối tượng Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan công an.

Vợ vi phạm giao thông vì chở 3 không đội mũ bảo hiểm, chồng cầm đá tấn công đại uý CSGT nhập viện-3
Viên đá Hùng dùng để tấn công CSGT.

Theo một nguồn tin, chiếc xe máy do vợ Hùng điều khiển. Khi người phụ nữ này đang làm việc với CSGT giải quyết vi phạm thì bất ngờ đối tượng này dùng đá tấn công vào đầu đại úy CSGT khiến chiến sĩ này chảy nhiều máu.

Lãnh đạo Đội CSGT số 7 cho biết, cán bộ bị tấn công là đại úy Mai Hồng Sơn. Sau khi biết sự việc, đơn vị đã đưa đại úy Sơn vào Bệnh viện 103 cấp cứu đồng thời khống chế, đưa người đàn ông trung niên tới trụ sở Công an phường Văn Quán để làm rõ.

 

Theo Saostar


vi phạm giao thông tấn công CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao