9X Sài Gòn phải lòng chàng trai Ba Lan, nghe mẹ chồng nói một câu liền cưới ngay

Quen nhau bao lâu nhưng mãi đến ngày Valentine, Trân mới biết mình là bạn gái của anh Patryk khi nhận được lời tỏ tình và món quà vô cùng đặc biệt từ anh.

Những ngày qua cứ ngỡ như một giấc mơ với Huỳnh Trâm (23 tuổi, TPHCM) khi cô theo chồng Patryk Sebastian Graczyk (32 tuổi, Quốc tịch Ba Lan, sinh sống ở Anh) sang Anh sinh sống. Mặc dù cuộc sống mới còn nhiều điều xa lạ, bỡ ngỡ nhưng chỉ cần có Patryk, nơi đâu cũng là nhà đối với Trâm.

“Thật sự mỗi ngày mở mắt ra, em đã thấy hạnh phúc vì ở cạnh người em rất yêu thương. Honey, cảm ơn anh đã đến bên em, chúng ta sẽ yêu nhiều hơn và mãi mãi như thế nhé!", cô gái 9X tâm sự.

Trâm gọi chuyện tình yêu của mình và ông xã Patryk là định mệnh bởi cả 2 tình cờ quen nhau ở Sài Gòn, trong một lần Patryk qua Việt Nam du lịch.

Kể từ đó 2 người cứ liên lạc với nhau nhưng chỉ với tư cách là bạn bè chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Patryk cứ chia sẻ với Trâm chuyện tình cảm của mình với người yêu cũ.

Mặc dù có chút đồng cảm và rung động vì cảm nhận được sự chân thành, tôn trọng đối phương từ Patryk trong tình yêu nhưng ban đầu Trâm cũng không nghĩ mình và anh có thể hẹn hò bởi khoảng cách địa lý, văn hóa, ngôn ngữ quá lớn.

Tuy nhiên, sự lãng mạn của Patryk và sự đặc biệt của một người đàn ông phương Tây thích xem phim tình cảm Hàn Quốc đã khiến trái tim Trâm thực sự rung động. Đến một ngày bỗng nhiên trong đầu cô lại có suy nghĩ “Đây chính là người đàn ông mình cần tìm bấy lâu nay rồi”.

Trâm cho biết, kể từ khi cô rung động cũng là lúc Patryk tấn công, quan tâm và nói chuyện nhiều hơn. Dẫu lệch múi giờ nhưng cả 2 vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau. Cô thức khuya hơn còn Patryk dậy sớm hơn để gọi video cho nhau.

Sau một thời gian, Patryk giới thiệu mẹ mình với Trâm và tin nhắn đầu tiên cô nhận được tự mẹ chồng tương lai chỉ là vỏn vẹn trong vài từ: "Nếu con thật lòng yêu Patryk, con sẽ có được người đàn ông tốt nhất thế giới". Và chính tin nhắn này của mẹ chồng đã làm Trâm càng thêm tò mò về Patryk hơn nữa.

Cứ thế ngày qua ngày, tình cảm, sự quan tâm của cả 2 dành cho nhau lớn hơn. Không phải đơn thuần chia sẻ nói chuyện với nhau về chuyện tình yêu trai gái, cả 2 còn nói chuyện với nhau về cuộc sống, sự trải nghiệm, sự trưởng thành,...  Và Trâm cũng không biết được từ lúc nào cô đã trở thành bạn gái của Patryk cho tới ngày Valentine 2019 khi nhận được món quà bất ngờ, vô cùng ngọt ngào của anh.

“Anh vẽ tranh tặng mình kèm nhánh hoa hồng và đoạn clip rất ngọt ngào với câu nói 'Anh yêu em' bằng Tiếng Việt. Mình đã đồng ý vì người yêu thật sự nghiêm túc của mình đây rồi”, Trâm cười.


Món quà Patryk tặng Trâm ngày Valentine.

Đi đến đâu, anh cũng viết tên cô lên tờ giấy như muốn cô đi cùng mình khắp mọi nơi.

Đúng như mẹ chồng tương lai nói "Nếu con thật lòng yêu Patryk, con sẽ có được người đàn ông tốt nhất thế giới", một năm yêu xa, 2 người càng hiểu nhau càng yêu thương nhau nhiều hơn và ngày nào cô cũng nhận được sự ngọt ngào từ anh. Mỗi ngày từ "Anh yêu em" hay "I love you" thường xuyên xuất hiện với tần suất cao. Đi đến đâu Patryk cũng đều viết tên Trâm lên tờ giấy như muốn cô đi cùng anh và luôn gọi điện chỉ để ngắm cô ngủ.

Trâm tâm sự, thời gian trôi qua, cô và Patryk thường xuyên suy nghĩ đến việc kết hôn mà không hề chần chừ. Được gia đình 2 bên ủng hộ, cả 2 đã quyết định về chung 1 nhà, làm lễ đính hôn sau chưa đầy 1 năm quen biết. Và mẹ chồng cô đã lặn lội từ Anh sang Việt Nam để chứng kiến giây phút hạnh phúc, thiêng liêng nhất của 2 con.

“Lần đầu mình gặp mẹ chồng ở sân bay không xa lạ mà giống như bạn bè. Mẹ chạy lại ôm mình chặt và hai mẹ con cười rất nhiều. Mẹ chồng mình rất tâm lý, dường như mẹ hiểu tất cả tâm tư mong muốn của con cái vậy, luôn cùng mình và chồng bàn về du lịch, ăn uống ,... Mẹ chồng rất vui vẻ và ở bên mẹ mình luôn thấy nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống”, Trâm chia sẻ.


Lễ đính hôn của Trâm

Ngày 30/9, lễ đính hôn của vợ chồng Trâm diễn ra với sự góp mặt của nhiều bạn bè, người thân. Trước toàn thể quan khách, Patryk  đã quỳ gối xuống thổ lộ với cô.

“Làm vợ anh nhé” – 4 chữ Tiếng Việt được Patryk  nói vô cùng dễ thương trước toàn thể mọi người rồi trao nhẫn cho Trâm khiến cô vô cùng xúc động và nhớ mãi.

Đến nay, sau thời gian dài về chung một nhà, tổ ấm nhỏ của Trâm vẫn ngọt ngào như những ngày đầu. Hàng ngày trước khi đi làm, anh thường dậy thật sớm để làm đồ ăn cho cô rồi chăm sóc cô từng li từng tí. Ông xã vẫn thường hay dành cho cô cái tên đáng yêu "công chúa nhỏ" còn mình là "ông vua bự".

"Lúc mới sang Anh, anh đã chuẩn bị cho mình nhiều quần áo ấm để mình chịu được cái lạnh bên đây, đồ ăn làm cho mình luôn hỏi xem cái nào mình ăn được, cái nào không để sau này anh biết. Nhà mình luôn đầy bánh ngọt vì anh biết mình thích ăn ngọt.Thời gian rảnh anh lại dẫn mình đi nơi này rồi nơi kia để mình quen với không khí và môi trường ở đây", Trâm chia sẻ về sự ân cần chăm sóc của ông xã.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc của vợ chồng mình, Trâm cho biết, vợ chồng cô luôn đặt câu nói “Em hãy là chính em, anh hãy là chính anh” lên hàng đầu bởi tính cách của cả 2 đã đủ để luôn cảm thấy thú vị và yêu thương nhau.


Ông xã luôn khiến cô vui mỗi khi buồn.

Ngoài ra, ông xã tâm lý, luôn quan tâm làm đủ trò và cùng cô chia sẻ, tâm sự mọi điều khiến tổ ấm nhỏ của cô luôn tràn ngập tiếng cười. Đặc biệt, anh là đầu bếp, luôn chu đáo lo cho cô từng việc ăn uống, đối với cô, chỉ cần vậy thôi là đủ hạnh phúc.

Mặc dù cả 2 chênh lệch về cả chiều cao, trong khi Patryk cao 1m9 còn Trâm chỉ nhỏ con "3m bẻ đôi" nhưng cô cũng chẳng mấy bận tâm. Đối với cô, tình yêu xuất phát từ trái tim, chiều cao cũng không thể đo được.

Cô đã nghe người ta nói rằng, hai người càng chênh lệch thì càng hạnh phúc. Vì vậy, mặc ý kiến người ngoài chồng "to xác", chỉ cần Patryk thấy cô dễ thương còn cô thấy anh là bờ vai vững chắc che chở cho mình, vậy là đủ.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/9x-sai-gon-phai-long-chang-trai-ba-lan-nghe-me-chong-noi-mot-cau-lien-cuoi-ngay-d51202018221574821.html

chồng Tây vợ Việt lấy chồng Tây

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao