Vợ vừa hưởng chuyến du lịch về đã bị chồng mắng nhiếc đòi ly hôn

Hóa ra chồng tôi vì muốn ly hôn vợ nên mới bày ra cái kế khủng khiếp đấy.

Tưởng chừng như tình cảm của vợ chồng tôi nguội lạnh do chồng tôi ít quan tâm tới vợ con, lại còn hay cáu gắt, thường xuyên đi về muộn nữa…

Bỗng dưng, cách đây 10 ngày, chồng tôi đưa ra lời đề nghị muốn tặng thưởng vợ một chuyến đi chơi tại một địa điểm du lịch hạng sang, ăn ở khách sạn 5 sao bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp.

Tôi vui lắm vì từ lâu rồi, hai vợ chồng tôi chưa đi đâu, nên rất hào hứng với đề nghị của chồng. Hơn nữa, đợt vừa rồi công ty tôi nhiều việc, cắm mặt vào làm ngày, làm đêm mới xong dự án. Chắc là thương vợ, muốn cho tôi được xả hơi đây.

Chúng tôi quyết định "trốn con" để cùng nhau hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Nhưng rồi cận kề ngày đi, chồng tôi có công việc đột xuất. Chuyến đi đã thanh toán rồi, không đi thì uổng quá, vài chục triệu chứ ít đâu. Chồng tôi có gợi ý tôi có thể rủ thêm ai đó đi cùng, nhưng quá sát ngày nên không ai thu xếp đi được.

Chồng tôi an ủi: "Chuyến theo đoàn, đến đó đầy chị em, tha hồ vui. Việc nhà, con cái cứ để anh lo".

Vợ vừa hưởng chuyến du lịch về đã bị chồng mắng nhiếc đòi ly hôn-1

Tôi cũng đành chấp nhận đi chơi một mình. Đúng như lời chồng tôi nói, tôi đã quen được một số người bạn mới, đi chơi với họ vừa mới quen thôi nhưng ngỡ như là thân thiết từ lâu rồi.

Đi đến nơi sang chảnh, trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp, đến các nơi phong cảnh đẹp… Lúc đó tôi tự nghĩ, đi chơi một mình cũng có cái hay riêng.

Trở về nhà sau chuyến đi, tôi vui mừng và hào hứng kể với chồng, con về những nơi đã đến, mong cả nhà cùng được đi chơi như vậy. Các con tôi rất thích đi chơi và mừng rỡ với những món quà mẹ mua.

Chồng tôi thì lầm lì, không hiểu anh ấy buồn bực gì mà lúc cho tôi đi thì nhiệt tình động viên, lúc về lại quay ngoắt như vậy.

Hai hôm sau, chồng tôi về muộn, lúc chỉ có hai vợ chồng trong phòng ngủ, anh ấy chìa ra một tập ảnh ném trước mặt tôi, tức tối nói: "Tôi cho cô đi chơi nghỉ dưỡng, chứ không phải rửng mỡ cặp kè nhé. Tôi có đủ hết bằng chứng ảnh và video cô tình tứ với trai rồi, tôi không chịu nổi cô nữa. Tôi muốn ly hôn cô".

Tôi choáng váng, không hiểu chuyện gì. Nhìn tập ảnh, toàn cảnh thân mật giữa tôi và cậu thanh niên chưa vợ, điển trai và rất lịch thiệp đi cùng đoàn du lịch của tôi. Thấy tôi đi một mình, cậu ta lịch thiệp giúp đỡ tôi một cách rất đàn ông.

Vợ vừa hưởng chuyến du lịch về đã bị chồng mắng nhiếc đòi ly hôn-2

Tôi chưa đi riêng với cậu ta, cư xử rất phải phép, hoàn toàn chưa có gì quá đà với cậu ta.Vậy mà, toàn bộ số bức ảnh đó chụp ở các góc độ khiến tôi xem cũng phải ngạc nhiên cứ như thể một cặp tình nhân vậy.

Nhất là cái ảnh cậu ta hướng dẫn tôi bơi ở bể bơi, chẳng khác nào đang ôm ấp, say đắm nhau… Tôi giải thích nhưng chồng không chịu, cứ trách móc, đòi ly hôn.

Biết mình đuối lý, tôi tự xâu chuỗi lại quá trình đi chơi, các động thái của chồng và tự tìm hiểu. Thì ra, chồng tôi mới là người có bồ bên ngoài, anh ta cố tình cho tôi đi chơi để cài bẫy tôi.

Rất có thể, cậu thanh niên kia được chồng tôi thuê đóng kịch, hoặc có thể chồng tôi cài người đi cùng chuyến với tôi để lén chụp ảnh…

Chồng tôi dọa nạt sẽ tung các bằng chứng cho người thân, đồng nghiệp tôi biết. Tôi không còn mặn mà với người chồng thủ đoạn như vậy và đang rất mệt mỏi.

Tôi phải làm gì trước sức ép của chồng? Nên tìm cách bóc trần anh ta, hay chấp thuận ly hôn càng sớm càng tốt?

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-tang-thuong-chuyen-du-lich-hang-sang-vo-vua-di-choi-ve-da-bi-chong-mang-nhiec-doi-ly-hon-172220517090644651.htm

lấy nhầm chồng ly hôn

Tin tức mới nhất