Vợ xinh đẹp mang bầu, chàng trai không chân cưng chiều hết mực

Hết chăm sóc từng li từng tí, chàng trai không chân Tô Đình Khánh còn đưa vợ đi sắm đồ.

Kể từ khi thông báo bà xã tên Thương mang bầu, gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới, thời gian quan, chàng trai không chân Tô Đình Khánh làm ai cũng tan chảy khi khoe những khoảnh khắc chăm vợ cực cẩn thận.

Mới nhất trên mạng xã hội, Đình Khánh đã khoe đưa vợ đi mua quần áo.

Vợ xinh đẹp mang bầu, chàng trai không chân cưng chiều hết mực-1Vợ xinh đẹp mang bầu, chàng trai không chân cưng chiều hết mực-2Vợ xinh đẹp mang bầu, chàng trai không chân cưng chiều hết mực-3

 “Cuộc sống này đẹp hơn khi chúng ta ai cũng nhìn cuộc đời bằng cách tích cực”, chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Trong hình, Thương bước ra từ phòng thay đồ, nở nụ cười cực tươi nhìn ông xã. Đáp lại, Đình Khánh cũng vô cùng hạnh phúc, ghi lại những giây phút hiếm có khó tìm của họ.

Ở phần bình luận bài đăng, dân mạng tiếp tục gửi lời chúc đến cặp vợ chồng trẻ.

Vợ xinh đẹp mang bầu, chàng trai không chân cưng chiều hết mực-4

Thời gian qua, chuyện tình yêu của Khánh và Thương nhận được sự chú ý của mọi người. Đặc biệt bởi khi chàng bị khiếm khuyết đôi chân còn nàng lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cùng với đó là câu chuyện vươn lên sau sự cố bệnh tật của Khánh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Vợ xinh đẹp mang bầu, chàng trai không chân cưng chiều hết mực-5

Cách đây 5 năm, khi còn ở Nhật, Thương đã biết đến Khánh thông qua mạng xã hội. Nhưng mãi đến tháng 3/2022 cặp đôi mới chính thức quen nhau, thường xuyên nhắn tin tâm sự.

Đến tháng 5/2022, Thương thu xếp công việc về Việt Nam để gặp Khánh. Chàng trai Đắk Lắk khi ấy cũng ra tận sân bay để đón cô. Vừa trông thấy bạn trai, Thương đã chạy đến ôm trầm lấy anh.

Tính ra, Khánh và Thương chỉ mất khoảng 5 tháng để tìm hiểu và quyết định về chung nhà.

Vợ xinh đẹp mang bầu, chàng trai không chân cưng chiều hết mực-6

Nói về lý do "đánh nhanh thắng nhanh", Khánh tiết lộ: "Tôi nghĩ thời gian bắt đầu mối tình dài hay ngắn không quan trọng. Quan trọng mình cảm thấy thấu hiểu, 2 người cùng đồng điệu với nhau.

Và bản thân tôi đã nhìn nhận được sự đồng cảm của bạn ấy, sự hy sinh, quyết tâm mãnh liệt của bạn ấy khi ngỏ lời với gia đình.

Lúc đó tôi cảm thấy cô gái này thực sự dám đến với mình, vượt qua được rào cản gia đình. Và được 2 bên gia đình ủng hộ nên chúng tôi quyết định đến với nhau".

Và đến ngày 16/10 vừa qua, đôi trẻ đã tổ chức đám cưới hoành tráng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-xinh-dep-mang-bau-chang-trai-khong-chan-cung-chieu-het-muc-n-327357.html

Tô Đình Khánh người khuyết tật hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất