Vợ Xuân Trường bị đào quá khứ xưng 'mày tao' bốp chát

Status của Nhuệ Giang cách đây 3 năm bị đào xới lại trước thời điểm cô và Xuân Trường chuẩn bị làm đám hỏi.

Gây xôn xao làng bóng đá Việt hôm nay chính là thông tin cầu thủ Lương Xuân Trường - hiện đang đầu quân cho CLB Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị lấy vợ. Cô dâu của chân sút gốc Tuyên Quang tên Ngô Mai Nhuệ Giang (SN 1993).

Được biết, 9X sinh ra trong một gia đình khá giả. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện nàng WAGs đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Vợ Xuân Trường bị đào quá khứ xưng mày tao bốp chát-1

Yêu nhau trong kín tiếng nhưng nếu là fans ruột, chắc hẳn nhiều người sẽ biết cặp đôi hẹn hò được 6 năm. Điều này từng được người trong cuộc xác nhận bằng một status nhân kỉ niệm 3 năm yêu nhau vào năm 2018.

Đây là một việc hạnh phúc, rất đáng để khoe nhưng câu chữ Nhuệ Giang thể hiện thời điểm ấy lại sặc mùi cà khịa, như có ý nhắn nhủ tới antifan.

Vợ Xuân Trường bị đào quá khứ xưng mày tao bốp chát-2

"Câu hỏi 'Để tao chống mắt lên xem chúng mày được bao lâu?' vẫn chưa có lời giải đáp. Chỉ có những dấu mốc mới được thiết lập. Haha.

Ngày này 3 năm trước đã có một câu đề nghị nghiêm túc cùng với một cái gật đầu 'đớp thính' dẫn tới kết quả ngày hôm nay. Trộm vía mọi thứ thật thuận lợi cho tới bây giờ, dành cho đôi bạn cùng tiến nên câu hỏi trên tao không biết bao giờ trả lời được, xin lỗi các mày.

3 years anniversary. 19.01.2015 - 19.01.2018".

Vợ Xuân Trường bị đào quá khứ xưng mày tao bốp chát-3

Và chỉ vài ngày sau status ấy, Nhuệ Giang vướng vào lùm xùm, dùng từ ngữ không đúng chuẩn mực khi đăng ảnh chụp quà người hâm mộ gửi Xuân Trường.

Sau vụ việc, đôi trẻ quyết định yêu trong kín tiếng. Cũng chính vì kín quá nên có thời điểm người hâm mộ tưởng họ đã "toang".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-xuan-truong-bi-dao-qua-khu-xung-may-tao-voi-fans-n-257159.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất