Vợ Xuân Trường lộ vòng 2 lùm lùm, fans chúc chàng 'Híp' lên chức

Ở lần lên sóng mới đây từ vóc dáng cho đến trang phục, nhiều người cho rằng Nhuệ Giang mang bầu.

Tháng 4 vừa qua, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Giống cặp Phượng -  Minh, ngày vui của cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu này cũng được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Đội trẻ từng có gần 6 năm bên nhau. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ Xuân Trường lộ vòng 2 lùm lùm, fans chúc chàng Híp lên chức-1

Vợ sắp cưới Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu. Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Hiện gia đình Xuân Trường vẫn chưa tiết lộ cụ thể về ngày cưới do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Vợ Xuân Trường lộ vòng 2 lùm lùm, fans chúc chàng Híp lên chức-2

Là người sống kín đáo nên từ khi làm vợ của cầu thủ nổi tiếng, Nhuệ Giang càng ít khi đăng tải hình ảnh về bản thân. Bởi vậy mỗi lần khoe ảnh, nàng rich kid đều nhận về sự quan tâm lớn.

Điển hình cách đây ít giờ trên Instagram, bà xã Xuân Trường vừa khoe một bức ảnh mới. Trong hình, cô đang đi dạo trên bãi biển nhưng người xem lại chỉ đổ dồn vào thân hình tăng cân thấy rõ và chiếc váy huyền thoại thường dùng cho hội chị em bầu bí.

Vợ Xuân Trường lộ vòng 2 lùm lùm, fans chúc chàng Híp lên chức-3
Một bức ảnh khác, Nhuệ Giang lộ rõ tăng cân so với thời kỳ là gái độc thân.

Dù không rõ bức hình này chụp từ khi nào bởi Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống Covid-19 nhưng nhiều fans nhận định Nhuệ Giang đang có em bé.

Vợ Xuân Trường lộ vòng 2 lùm lùm, fans chúc chàng Híp lên chức-4
Vợ Xuân Trường lộ vòng 2 lùm lùm, fans chúc chàng Híp lên chức-5

Bởi cách đây hơn nửa tháng, vợ chân sút Hoàng Anh Gia Lai từng khoe ảnh cả gia đình tụ tập ăn uống. Trong lần lên sóng này, cô nàng cũng lộ gương mặt béo tròn, thân hình đầy đặn.

"Mặt nở thế này chắc gia đình Híp có tin vui rồi", "Chị dâu có bầu rồi sao?", "Mặt nở thế kia chắc chắn có bầu rồi",... là những bình luận dân mạng để lại. Trước thắc mắc của fans, người trong cuộc chưa lên tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-xuan-truong-mang-thai-con-dau-long-n-271517.html

Xuân Trường mang thai

Tin tức mới nhất