Vóc dáng Á hậu hẹn hò nam diễn viên Trương Hàn

Trương Hàn bị bắt gặp hẹn hò Á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á Cao Văn Quân, kém nam diễn viên 14 tuổi.

Ngày 15/5, Sohu đưa tin phóng viên bắt gặp nam diễn viên Trương Hàn hẹn hò với người đẹp Cao Văn Quân. Cả hai cùng nắm tay tới khách sạn ăn cơm, sau đó tới quán bar. Vào lúc đêm muộn, khi hai người đã say, họ dành nhiều cử chỉ tình tứ bên nhau, trở lại khu căn hộ của Trương Hàn.

Đối tượng hẹn hò của Trương Hàn là Cao Văn Quân, người đẹp sinh năm 1998 từng tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á 2020 do đài ATV của Hong Kong tổ chức. Cao Văn Quân giành giải Á hậu 3 cùng giải phụ "Hoa hậu ăn ảnh nhất".

Bên cạnh đó, Cao Văn Quân được xưng danh "người đẹp học thức" khi có bằng thạc sĩ của Đại học Columbia, Mỹ. Cao Văn Quân từng tham gia show hẹn hò Mình Yêu Nhau Đi mùa 3. Cô được khán giả yêu thích nhờ tính cách dễ mến, bên cạnh đó, người đẹp có gương mặt ngây thơ và thân hình nóng bỏng.

Vóc dáng Á hậu hẹn hò nam diễn viên Trương Hàn-1Vóc dáng Á hậu hẹn hò nam diễn viên Trương Hàn-2Vóc dáng Á hậu hẹn hò nam diễn viên Trương Hàn-3Vóc dáng Á hậu hẹn hò nam diễn viên Trương Hàn-4
Trương Hàn hẹn hò với Á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á 2020 Cao Văn Quân, kém nam diễn viên 14 tuổi.

Trương Hàn sinh năm 1984, theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương. Nam diễn viên nổi tiếng từ vai diễn đầu tay Mộ Dung Vân Hải trong Vườn Sao Băng phiên bản Trung Quốc.

Năm 2012, Trương Hàn cũng được đánh giá là điển trai, có khí chất sang trọng, cuốn hút trong phim truyền hình Đẳng Cấp Quý Cô, Thời Đại Quý Cô.

Đến năm 2014, tên tuổi Trương Hàn nổi tiếng khắp châu Á khi vào vai chủ tịch Phong Đằng trong Sam Sam Tới Rồi, đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh. Cũng từ đó, Trương Hàn được coi là đại diện tiêu biểu, thường được khán giả nhắc tới cho vai diễn "tổng tài bá đạo" nổi bật trên màn ảnh.

Lúc này, anh vẫn được ca ngợi là nam thần của các chị em. Ngoài vai trò diễn viên, Trương Hàn còn là nhà sản xuất, đầu tư phim.

Tuy nhiên, hiện nay anh đã hết thời, danh tiếng và cả ngoại hình của nam diễn viên không còn như xưa. Trương Hàn vẫn trung thành với một dạng nhân vật, lối diễn xuất công thức, rập khuôn. Hậu quả là bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát của anh nhận số điểm thấp kỷ lục 2,1/10, trên trang Douban và tài tử họ Trương trở thành tâm điểm cho những lời chế giễu.

Trương Hàn có lịch sử tình trường ồn ào với hai người đẹp Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát. Theo các diễn viên, nam diễn viên luôn chiều chuộng bạn gái hết mực, nhưng cũng có tính cách gia trưởng, giống với các vai diễn "tổng tài bá đạo" mà anh thường diễn trên màn ảnh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/voc-dang-a-hau-hen-ho-nam-dien-vien-truong-han-post1534441.tpo

Trương Hàn

Tin tức mới nhất