Dương Mịch bị mỉa mai là 'Trương Hàn thứ 2' vì diễn quá tệ

Dương Mịch đang gây tranh cãi vì hình tượng phụ nữ thành đạt nhưng yêu đương trai trẻ, thường tỏ vẻ dễ thương.

Bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 vừa lên sóng đã ngay lập tức nhảy lên vị trí đứng đầu các bảng xếp hạng lượt xem và chỉ số thảo luận trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, diễn xuất và nhan sắc của Dương Mịch trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên 8x lộ rõ nhược điểm làn da kém săn chắc, bọng mắt trũng sâu và những nếp nhăn trên gương mặt. 

Dương Mịch bị mỉa mai là Trương Hàn thứ 2 vì diễn quá tệ-1

Dương Mịch bị ví như "mẹ" Hứa Khải khi chung khung hình chứ không có cảm giác như một cặp đôi đang yêu đương. 

Đài từ của ngôi sao Người Đàm Phán cũng bị chê quá tệ, những biểu cảm thể hiện sự dễ thương, nhí nhảnh "làm màu" quá lố. 

Thậm chí trên mạng xã hội đang bùng nổ nhận xét Dương Mịch chính là "phiên bản nữ của Trương Hàn". 

Dương Mịch bị mỉa mai là Trương Hàn thứ 2 vì diễn quá tệ-2

Lý do là trong Những Quý Ông Khi Đông Bát, Trương Hàn cũng diễn lố, màu mè ra vẻ tổng tài bá đạo, lạnh lùng nhưng chỉ khiến người xem rùng mình, khó chịu. 

Dương Mịch diễn vai một phụ nữ thành đạt, sang chảnh nhưng điệu bộ của cô cũng bị đánh giá là quá quê mùa, không hợp thời. 

Dương Mịch bị mỉa mai là Trương Hàn thứ 2 vì diễn quá tệ-3

Diễn xuất của Dương Mịch "trồi sụt" không ổn định. Trong Cảm Ơn Bác Sĩ, nữ diễn viên được khen ổn định, kết hợp ăn ý với bạn diễn và thể hiện tốt hình ảnh một bác sĩ tận tâm. 

Tuy nhiên, sang đến Định Luật Tình Yêu 80/20, cô lại thể hiện sự mệt mỏi trên gương mặt, diễn xuất cường điệu và "chênh" so với bạn diễn Hứa Khải. 

Dân mạng cho rằng Dương Mịch đã quá tuổi diễn phim thần tượng mà nên tập trung vào những tác phẩm chính kịch, nội dung hiện thực hơn để tạo bước "chuyển hình" sau này. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-mia-mai-la-truong-han-thu-2-vi-dien-qua-te-n-328080.html

Sao Hoa Ngữ Dương Mịch

Tin tức mới nhất