Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua

Mỏng, chua loét , có xu hướng nữ tính hóa là những gì netizen nhận xét về chất giọng bị biến đổi của Jimin.

Là thành viên thuộc vocal line trong nhóm nhạc đình đám BTS, Jimin không chỉ được biết đến với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp mà còn để lại ấn tượng với thần thái sân khân sấu xuất sắc.

Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-1

Nếu như trước đây, netizens biết đến Jimin với chất giọng khỏe, vừa mạnh mẽ vừa mềm mại thì càng ngày giọng Jimin càng khác lạ theo chiều hướng tiêu cực.

Không chỉ mỏng tang, giọng Jimin còn cực chua và chóe khi lên nốt cao, có xu hướng bị nữ tính hóa, mà đỉnh điểm là trong siêu phẩm Dynamite. Thậm chí, Jimin còn bị mang ra so sánh với Momo nhà TWICE cũng được biết đến là sản phẩm lỗi của phương pháp đào tạo ép giọng.

Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-2
Momo
Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-3

Chất giọng biến đối của nam Idol cũng là lý do khiến anh chàng dần trở thành nhân vật chính bị cà khịa không thương tiếc trên khắp các bài post netizens đánh giá về vocal.

Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-4Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-5

Mặc dù vẫn có nhiều fan đứng ra bảo vệ Jimin, tuy nhiên điều đó là không đủ đối với phần đa netizens trong khi giọng Jimin thực sự nghe giống sắp hỏng đến nơi.

Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-6

Nhiều fan thừa nhận trước đây từng ủng hộ hoặc stan Jimin nhưng kể từ sau khi giọng hát xuống cấp, fan cũng vội vàng “chào thân ái”.

Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-7Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-8Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-9Vocal line nhà BTS Jimin bị xếp ngang hàng với Momo TWICE về... độ chua-10

Có vẻ như đến nay những cuộc tranh luận và nhận xét  Jimin đặc biệt là về vocal vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng tăng lên, đặc biệt là mỗi dịp BTS comeback.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-bi-so-sanh-voi-momo-twice-vi-giong-hat-tham-hoa-n-241709.html

Park Jimin

Tin tức mới nhất