Với tủ váy đen tuyệt đỉnh như thế này, Tâm Tít khiến 'ai nhìn cũng thấy yêu'

Sở hữu gu thời trang sang chảnh với tông màu đen làm chủ đạo, bà mẹ một con Tâm Tít ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.



Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989, được biết đến là một hot girl có gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối và nụ cười tỏa nắng. Cô cũng từng hoạt động rất sôi nổi trong làng giải trí Việt.

Năm 2015, hot girl 8x bất ngờ lên xe hoa cùng thiếu gia Hà Nội, tạm rời xa showbiz. Kể từ đó, cái tên Tâm Tít ít xuất hiện hơn trên báo chí. Thi thoảng cô mới nhận lời làm mẫu ảnh hay tham dự các sự kiện lớn. Thời gian này, Tâm Tít tập trung vào kinh doanh và thực hiện thiên chức làm mẹ.
 


Từ thời trang thu đông cho đến xuân hè đều được Tâm Tít lăng xê nhiệt tình với tông đen huyền bí.

 

Không chỉ được yêu thích vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà mẹ một con còn là người có gu thời trang sang chảnh, thu hút ánh nhìn. Từ ngày có con trai, Tâm Tít chuyển hướng từ trẻ trung, tinh khôi sang quyến rũ, thanh lịch. Kiểu tóc bob uốn xoăn và cách trang điểm cổ điển được Tâm Tít lựa chọn làm phong cách chủ đạo.


Tâm Tít ngày càng đẹp nhờ chọn đúng phong cách.
 

Có thể thấy, các bộ trang phục người đẹp lựa chọn mỗi khi xuất hiện đều có tông đen làm chủ đạo. "Nữ hoàng đồ đen" càng ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn khi biết cách kết hợp trang phục nổi bật để tôn lên vóc dáng như "gái đôi mươi" của mình. Những bộ cánh với chất liệu ren, mềm mại, thanh thoát với tone đen huyền bí đã giúp Tâm Tít khéo khoe làn da trắng hồng.
 


Hình ảnh mới đây Tâm Tít chia sẻ trong chuyến du lịch ở Singapore..


 ... cô kết hợp mẫu monokini tắm biển với áo ren sang trọng nhận được nhiều lời khen ngợi.


Xu hướng xuyên thấu cũng được bà mẹ một con cập nhật trong tủ đồ.

Cach dien do den cua Tam Tit hinh anh 11
Bà mẹ một con trẻ trung với mốt áo xòe hở vai, phù hợp vóc dáng mảnh khảnh.


Vô cùng sang chảnh trong mẫu áo lông đen huyền bí cùng cách trang điểm tone màu đất cực tây..


Trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp chung cùng con trai vô cùng đáng yêu.


>>> Bị nghi ngờ công kích em gái người yêu cũ, Tâm Tít vướng thị phi 'lấy chồng vẫn còn sân si'

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/voi-tu-vay-den-tuyet-dinh-nhu-the-nay-tam-tit-khien-ai-nhin-cung-thay-yeu-n-110846.html

'nữ hoàng đồ đen' Tâm Tít thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao