Vòng 1 silicon quá cỡ như Vũ Ngọc Anh cũng phải 'lép vế' trước Tóc Tiên khi đụng váy xẻ sâu

Dù thiết kế có kiểu dáng "ém" trọn đường cong, song nhờ đường cắt xẻ ngực sâu hun hút đã giúp Vũ Ngọc Anh phô diễn vòng một nóng bỏng. Nhưng khi so với Tóc Tiên, nữ diễn viên phim "Quyên" cũng đành phải "nhượng bộ".


Là một mỹ nhân chuyên khoe da thịt trong những thiết kế hở bạo, thế nhưng lần này Vũ Ngọc Anh lại “phải lòng” một thiết kế cũ của Tóc Tiên. Điều đáng nói thiết kế này không hề hở bạo, song lại có đường cut-out sâu hun hút ở ngực. Chính ưu điểm này giúp chân dài khoe được vòng một quá cỡ của mình một cách triệt để.

Song, dù sở hữu vòng 1 “nhân tạo” với số đo như ý, nhưng khi so với Tóc Tiên, Vũ Ngọc Anh cũng đành phải xếp sau đàn chị. Vì Tóc Tiên được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng một sexy và đẹp nhất Vbiz.

Ngoài đường cắt xẻ sâu giúp Tóc Tiên khoe thềm ngực căng tròn, nữ ca sĩ còn phô diễn đôi chân dài miên man khi diện thiết kế này.

Chiếc váy họa tiết da trăn này từng được ca sĩ Tóc Tiên diện trong MV “Phút giây tuyệt vời” vừa ra mắt cách đây không lâu.

Khác với Vũ  Ngọc Anh và Tóc Tiên, Angela Phương Trinh cũng “phải lòng” với những thiết kế họa tiết da trăn nổi bật.

“Cô Kim siêu vòng 3″ phiên bản Việt đốn tim người nhìn ngay trong ánh mắt đầu, khiêu khích cánh mày râu bởi quá đỗi nóng bỏng. Thiết kế của Vũ Ngọc Anh hay Angela Phương Trinh là gợi ý thú vị cho trang phục giải nhiệt mùa hè giúp các nàng thoải mái tung tăng cả ngày không lo nóng.

 

Theo Saostar


Vũ Ngọc Anh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất