Vòng bụng nhô khá rõ, Lâm Tâm Như dính tin có bầu lần 2 dù mới bị đồn bỏ chồng

Chuyện Lâm Tâm Như có bầu đang nhận được sự quan tâm của phóng viên báo chí.

Mới đây, QQ vừa đăng tải bài viết về tin đồn Lâm Tâm Như có bầu lần 2. Cụ thể, trên diễn đàn mạng xuất hiện bức ảnh bà xã của Hoắc Kiến Hoa mặc trang phục trắng với phần bụng nhô lên khá rõ. Nghi vấn cô đang mang thai dù mới bị đồn ly hôn chồng xuất hiện.

Vòng bụng nhô khá rõ, Lâm Tâm Như dính tin có bầu lần 2 dù mới bị đồn bỏ chồng-1
Hình ảnh hậu trường của Lâm Tâm Như khiến nhiều người bất ngờ.

Một số người để ý Lâm Tâm Như cố tình lấy tay che chắn vòng 2. Hình ảnh của cô nhanh chóng gây sốt trên mạng và trở thành đề tài bàn tán. Không ít người nhận định rằng với hình ảnh này, Lâm Tâm Như thực sự đang có dấu hiệu mang thai.

Vòng bụng nhô khá rõ, Lâm Tâm Như dính tin có bầu lần 2 dù mới bị đồn bỏ chồng-2
Vòng 1 lùm xùm của Lâm Tâm Như khiến cô dính nghi vấn mang thai lần 2.

Thực tế, năm 2019, Lâm Tâm Như từng dính nghi vấn có bầu khi hình ảnh hậu trường quay quảng cáo của cô được tung trên mạng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là do góc chụp và chiếc váy khá rộng khiến vòng 2 bị phồng lên.

Vòng bụng nhô khá rõ, Lâm Tâm Như dính tin có bầu lần 2 dù mới bị đồn bỏ chồng-3

Mỗi lần dính tin không hay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn dùng hành động để chứng minh. Cụ thể, cặp đôi thường công khai xuất hiện để dập tắt tin đồn. Về phần nghi vấn có bầu, bà xã của Hoắc Kiến Hoa luôn xuất hiện với dáng vẻ khỏe khoắn và mảnh mai nhất nhằm phủ nhận gián tiếp những lời đồn đại.

Vòng bụng nhô khá rõ, Lâm Tâm Như dính tin có bầu lần 2 dù mới bị đồn bỏ chồng-4

Thực tế, gia đình Lâm - Hoắc thường xuyên dính thị phi. Tuy nhiên, cặp đôi luôn dùng cách rất khôn khéo để đối phó. Có lẽ cũng chính vì thế mà cả hai dù gặp bao sóng gió vẫn hạnh phúc bên nhau. Nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của 2 người.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vong-bung-nho-kha-ro-lam-tam-nhu-dinh-tin-co-bau-lan-2-du-moi-bi-don-bo-chong-d227875.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất