Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ

Người hâm mộ Vpop hẳn đã rất tự hào khi nghệ sĩ nước nhà được khán giả và truyền thông quốc tế chú ý.

2017 tiếp tục đánh dấu một năm thăng hoa của làng nhạc Việt khi không chỉ có những bước tiến nhất định trong nước, mà còn khiến bạn bè quốc tế phải trầm trồ khen ngợi. Đó chính là loạt sân khấu “khủng” góp phần đưa hình ảnh của Việt Nam đến gần hơn với công chúng và truyền thông nước ngoài.

Đông Nhi - Asia Song Festival 2017

Năm nay, Đông Nhi trở thành đại diện của Việt Nam tham dự sân khấu lễ hội âm nhạc quy mô lớn của châu Á Asia Song Festival. Với hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại, chất nhạc bắt tai cùng phong thái tự tin, màn giao lưu tiếng Anh lưu loát, nữ ca sĩ đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả xứ Kim chi. Kết thúc lễ hội, một số trang báo Hàn dành lời khen cho Đông Nhi bằng những mỹ từ như “sexy phải thế này”, “màn trình diễn rực rỡ sắc màu”, “màn trình diễn sexy”, “sân khấu tuyệt vời”,…

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-1
Trang Newsen: “Sexy phải như thế này”.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-2
Từ ca sĩ đến vũ đoàn diện trang phục trắng khiến tiết mục Đông Nhi mang đến trở nên nổi bật.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-3
Đứng chung sân khấu với rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu châu Á lẫn thế giới, đại diện của Việt Nam vẫn thu hút sự chú ý.

Thu Minh - MAMA in Vietnam

Tuy không có phần trình diễn trên sân khấu nhưng những gì mà nữ diva Thu Minh - host chính của đêm MAMA tại TP HCM thể hiện khiến khán giả Việt “nức lòng”. Ngay từ thảm đỏ, sự xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp và sang trọng của cô đã gây ấn tượng mạnh. Tại đây, Thu Minh truyền tải mạnh mẽ thông điệp MAMA năm nay: Music Makes One (Với âm nhạc chúng ta là một).

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-4
Thu Minh xuất hiện rạng rỡ tại thảm đỏ MAMA.

Vào chương trình, giọng ca Yêu mình anh thực hiện nhiệm vụ quan trọng là mở màn bằng một đoạn phát biểu hoàn toàn bằng tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh”, lưu loát mà vẫn giữ được phong thái tự tin, bản lĩnh của một “chị đại” trên sân khấu.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-5
Thu Minh đã có 2 bài phát biểu mở màn và kết thúc bằng tiếng Anh được đánh giá là chỉn chu, đầy cảm xúc và đậm chất quốc tế - điều mà rất nhiều fan Việt ngồi trước màn hình tự hào trong tối 25/11.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-6
Bài phát biểu được xem là quan trọng như một tiết mục chính vì nó mang tinh thần của cả lễ trao giải năm nay. Thu Minh cũng là người khép lại lễ trao giải tầm cỡ nhất châu Á này.

Tóc Tiên - MAMA in Vietnam

Là đại diện Việt Nam nổi bật trong số những nghệ sĩ được mời tham gia biểu diễn, Tóc Tiên đã khiến người hâm mộ mãn nhãn khi đem đến sân khấu sôi động, đẹp mắt cùng thần thái và phong cách tự tin. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Em không là duy nhất và bản mash-up hit Ngày mai, I’m in Love được remix bởi “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver với thể loại bass house sôi động. Thậm chí, các thành viên Wanna One và Seventeen cũng đứng ngồi không yên, há miệng kinh ngạc trước phần thể hiện của cô nàng.


Jisung và Woojin (Wanna One) há miệng kinh ngạc khi xem Tóc Tiên trình diễn.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-7
Ngoài giọng hát, cô nàng còn đầu tư bối cảnh hoành tráng, từ hệ thống bục nâng cho đến chiếc ghế “ngai vàng” ở phần mở đầu mash-up I’m In Love, Ngày mai.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-8
Chưa kể càng về cuối tiết mục, hiệu ứng ánh sáng càng “ăn rơ” với phần beat dồn dập khiến cho loạt sao Hàn ngồi dưới cũng phải “mắt chữ O, mồm chữ A”.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-9
Tất cả đã tạo nên một màn trình diễn đã mắt, đã tai mà có lẽ phải lâu nữa nghệ sĩ Việt mới có cơ hội được ưu ái đến vậy ở sân chơi mang tầm châu lục.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-10
Sau đó, cô còn vinh dự nhận giải Best Asian Artist Vietnam. Trên bục nhận thưởng, Tóc Tiên khiến khán giả “ngất ngây” khi “bắn” tiếng Anh như gió.

Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik - MAMA in Vietnam

Cùng với Tóc Tiên sánh vai bên các nghệ sĩ bạn bè quốc tế, gia đình “Hoa dâm bụt” của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero gồm Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ thoả mãn khi đem đến màn mash-up loạt hit đình đám Vpop: Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Tìm một nửa cô đơn, Yêu, Tìm, Anh đang nơi đâu và This Love (nhạc phim Hậu duệ mặt trời). 

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-11
Cả ba diện trang phục đỏ nổi bật.

Không cần sân khấu sôi động, 3 ca sĩ trẻ chỉ đứng trên sân khấu và tự tin khoe chất giọng live tốt “hớp hồn” khán giả. Vì đều là những bài hát quen thuộc nên bộ ba có hẳn một “dàn đồng ca” từ khán giả bên dưới, góp phần cho tiết mục thêm trọn vẹn.

Vpop 2017: Đây là loạt sân khấu của sao Việt khiến bạn bè quốc tế trầm trồ-12
Đặc biệt, nốt cao ấn tượng của Hoà Minzy trong ca khúc This Love đã khiến người hâm mộ phấn khích.

 

Theo Saostar


 


 


Vpop Hòa Minzy Đông Nhi Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao