Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ

Cùng 2Sao.vn điểm lại những thông tin Vpop nổi bật nhất trong tuần qua.

BLACKPINK bất ngờ có thêm một thành viên người Việt

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Minh Tú chia sẻ câu chuyện make-up giống Jennie. Nữ siêu mẫu đã có màn đánh mắt theo phong cách độc lạ của Jennie trong poster MV How You Like That. 

Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ-1Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ-2
Minh Tú makeup cũng một chín một mười với Jennie

Không chỉ trang điểm, Minh Tú còn đầu tư quay hẳn clip teaser, khẳng định là thành viên thứ 5 của BLACKPINK. Chân dài còn chất chơi ngồi hẳn trên cây để tạo dáng, từ động tác và thần thái đều được thể hiện không kém gì 4 thành viên BLACKPINK thật.


Clip Thành viên thứ 5 của BLACKPINK phiên bản quay clip trên cây

Fan lo Sơn Tùng M-TP không thể thực hiện hết kế hoạch năm 2020 

Cuối năm 2019, "Chủ tịch" Nguyễn Thanh Tùng đã mở một cuộc họp báo hoành tráng và đưa ra lời tuyên ngôn cho 7 dự án cực "khủng" sẽ dàn trải đều trong năm 2020. Tất cả bao gồm: 3 ca khúc mới, album "Chúng Ta", Sky Tour 2020, M-TP Year End Concert, quán Cafe M-TP and Friends, mạng xã hội dành riêng cho fan - Sky Social và thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR.

Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ-3
Kế hoạch hoành tráng mà Sơn Tùng từng thông báo

Tuy nhiên đến nay đã 6 tháng trôi qua, chưa có bất kỳ dự án nào được trình làng. Thậm chí phim tài liệu Sky Tour Moive cho ra mắt vừa qua cũng không nằm trong loạt dự án đã công bố từ đầu. 

Nhiều ý kiến cho rằng vì chưa thể hoàn thành đúng tiến độ dự án nên giọng ca Lạc trôi và ekip phải "chữa cháy" bằng cách tung ra phim tài liệu để xoa dịu. Vì vậy fan vẫn mong chờ sự trở lại đúng nghĩa của Sơn Tùng bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng trong những tháng còn lại của năm 2020.

Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ-4

K-ICM úp mở thành lập nhóm nhạc mới ?

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng tò mò trước chia sẻ của K-ICM về dự định thành lập một nhóm nhạc mới trong tương lai. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nam producer đã đăng tải hình ảnh miệt mài làm việc cùng với dòng caption: “Đang nghĩ tên cho 1 nhóm nhạc. Leng Keng Band được không các bà Keys?“.

Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ-5

Điều này khiến cho cộng đồng Keys tràn ngập hứng khởi. Fan đoán anh chàng đang muốn thử sức mình với một chiến lược mới: không còn kết hợp với những giọng ca khác một cách đơn thuần, mà sẽ tạo nên một ban nhạc đầy đủ các vai trò: ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công,…

Người hâm mộ kỳ vọng K-ICM sẽ sớm có nhũng sản phẩm mới lạ, táo bạo hơn thay vì cứ mãi ra mắt các sản phẩm kết hợp chung một công thức.

Lynk Lee thả thính MV mới, cư dân mạng tò mò nam chính là ai ?

Vừa qua Lynk Lee bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ với poster "nhá hàng" về sản phẩm comeback mang tên Không Dám. Nhìn poster "ngôn tình" như vậy khán giả dự đoán đây sẽ là một bản ballad dịu dàng, để Lynk Lee có thể khoe chất giọng nữ tính.

Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ-6

Ca khúc là sáng tác của Lynk Lee nên có thể sẽ là tâm sự của chính chủ về việc không dám thổ lộ cảm xúc khi để ý ai đó, và MV theo đó cũng sẽ theo hướng lãng mạn. Ngoài ra cư dân mạng cũng ra sức suy đoán danh tính và mối quan hệ chàng trai trong poster với Lynk Lee. Liệu chỉ là diễn viên hay là một ai đó quan trọng và đặc biệt với nữ ca sĩ ngoài thực tế. 

Vpop cuối tuần: BLACKPINK có thêm thành viên Việt? Fan lo Sơn Tùng M-TP trễ tiến độ-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-nhac-moi-nhat-ve-blackpink-son-tung-mtp-lynk-lee-n-226197.html

BlackPink Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất