Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị

Có tới 3 nữ ca sĩ cùng ra mắt MV trong tháng 9 là Phi Nhung, Thu Minh và Miu Lê.

Thu Minh mắt ướt lệ nhòa trong teaser MV mới khiến mọi người không khỏi xót xa

Sau gần 1 năm dành thời gian dành cho gia đình nhỏ, nữ ca sĩ Thu Minh đã trở lại sàn đấu V-Pop vào mùa hè vừa qua với hàng loạt những dự án âm nhạc chất lượng như đã hứa.

Đầu tiên là Sống như ta 20 với chất liệu dance pha latin sôi động, trong những ngày sắp tới sẽ là một ca khúc ballad đầy thổn thức - #CASKYANE.

Teaser đầu tiên trong MV của ca khúc này đã được đăng tải trên page của nữ ca sĩ tối qua (9/9). Chỉ vỏn vẹn 45 giây, nữ ca sĩ đã khiến khán giả phải "nhói lòng" với những ca từ: "Từ giờ thiếu em, dù buồn hay vui cứ giấu trong lòng... Cô ấy sẽ không sẻ chia được đâu... Đừng tìm em những lúc anh đang buồn sầu...".

Không dừng lại ở đó, hình ảnh chủ nhân ca khúc Đừng yêu rơi nước mắt trong đoạn teaser cũng là môt điểm gây chú ý đặc biệt. Hình ảnh đau xé lòng ấy khiến công chúng khẳng định, đây sẽ là MV buồn nhất trong sự nghiệp của Thu Minh. Bởi lẽ, mặc cho đã có nhiều bài hit ballad, thế nhưng đây là lần đầu tiên cô nhập tâm vào nhân vật và khóc trong MV nhiều đến thế.

Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-1Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-2

Trước đó, Thu Minh cũng đã để khán giả đoán tên bài hát #CASKYANE cũng như nam chính sẽ xuất hiện trong MV của mình.

Những cái tên được nhắc đến bao gồm những học trò cũ như Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân cho đến các gương mặt đang được chú ý như Pew Pew, Trần Quốc Anh, Đào Tín và cả người nhạc sĩ thân thiết của Thu Minh - Dương Khắc Linh.

Rơi nước mắt với MV mới cùa Phi Nhung về vấn nạn bỏ con

Mới đây, Phi Nhung đã cho ra mắt MV Phận mồ côi, đây là ca khúc được nhạc sĩ Phạm Hải Đăng sáng tác độc quyền cho ca sĩ Phi Nhung sau khi xem 1 talkshow đầy xúc động của nữ ca sĩ.

Khi nhận được ca khúc này, Phi Nhung cũng vô cùng bất ngờ và quyết định đầu tư phim ngắn để lan toả ý nghĩa nhân văn của bài hát này tới khán giả.


MV "Phận mồ côi" - Phi Nhung

Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-3
Phi Nhung làm MV về vấn nạn bỏ con đầy xúc động

Sau khi lo cho 5 người em ruột đầy đủ, Phi Nhung ngừng chu cấp, chị về Việt Nam xây chùa Pháp Lạc. Hiện nay toàn bộ lương đi hát và doanh thu 2 quán chay được Phi Nhung dùng lo cho các con nuôi của mình và chẳng để gì cho riêng mình.

Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-4Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-5
Phi Nhung thấu hiểu những nỗi đau mất mát của những đứa trẻ mồ côi

Sau khi ra mắt MV này, Phi Nhung cũng đang ấp ủ trường nuôi dạy dành cho trẻ em mồ côi và các em bé khuyết tật. Cô chỉ mong không còn thấy các em bé lang thang ngoài đường cũng như nạn baọ hành trẻ em tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm về vấn đề người mẹ sinh con ra rồi bỏ mặc con lại cho xã hội là vấn đề nghiêm trọng: "Cá nhân tôi cũng mong muốn các bà mẹ trẻ dù có thể là sai lầm theo cách nào, khó khăn ở mức độ nào nhưng đừng bỏ rơi con mình vì như thế là trái với đạo đức và lương tâm. Nỗi đau đớn, sự dằn vặt này chắc chắn sẽ theo hết cả cuộc đời người phụ nữ đó".

Miu Lê tung teaser MV như... phim kinh dị

Sau poster “nhá hàng” dự án âm nhạc mới – MV Muốn, 09 giờ tối 09/09, Miu Lê đã chính thức tung teaser đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm “im hơi lặng tiếng”.

Ngay khi teaser được đăng tải, khán giả đã vô cùng ấn tượng với hình tượng mới ma mị, thậm chí còn nhầm tưởng “bà nội” sắp ra mắt một dự án điện ảnh kinh dị. Cảnh Miu Lê cầm xẻng đứng trong bóng tối ở cuối teaser khiến nhiều người đoán đây hẳn là một “sự tích” về… ma xẻng.

Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-6
Hình tượng ma mị của Miu Lê trong sản phẩm mới


Teaser MV Muốn - Miu Lê

Teaser có độ dài chưa đến 30 giây, hé lộ những cảnh quay bí ẩn chưa thể lý giải và không hé lộ gì về phần âm nhạc. Mở đầu teaser là hình ảnh đèn mổ bật sáng, ngọn đuốc bốc cháy và Miu Lê từ từ xuất hiện sau cánh cửa đầy đáng sợ.

Bên cạnh đó, còn xuất hiện thêm bóng lưng của một người con trai chạy hối hả như đang trốn tránh mọi điều kinh dị đang diễn ra xung quanh. Cuối teaser là ánh nhìn của cô nàng vừa ngây thơ vừa có chủ đích, đầy toan tính kèm theo là hình ảnh Miu Lê cầm chiếc xẻng giữa không gian tối trống vắng.

Kết thúc vẫn chưa rõ Miu Lê đang “muốn” điều gì trong MV mới này nhưng khán giả đều dự đoán sẽ có một điều thú vị và bất ngờ diễn ra.

Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-7Vpop tháng 9: Thu Minh giàn giụa nước mắt, Phi Nhung hát về nạn bỏ con, Miu Lê làm MV như phim kinh dị-8
MV sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 11/09/2018.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-phi-nhung-thu-minh-va-miu-le-ra-mat-mv-trong-thang-9-n-164074.html

Phi Nhung Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao