BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc cố ý gây thương tích, VTV nói gì?

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang thụ lý, điều tra vụ án Cố ý gây thương tích có liên quan đến BTV Dương Ngọc Trinh của đài truyền hình Việt Nam. Vậy VTV nói gì về việc này?

Nguồn tin của Người Đưa Tin Pháp Luật xác nhận thông tin Công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) đang thụ lý vụ án Cố ý gây thương tích có liên quan đến bà Dương Ngọc Trinh - biên tập viên (BTV) đài truyền hình Việt Nam (VTV). Hiện vụ việc đang được điều tra và chưa có quyết định gì thêm.

BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc cố ý gây thương tích, VTV nói gì?-1
Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Ngọc Trinh vì lý do, cô đang trong thời gian bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng điều tra.

Trước đó, vào ngày 7/7/2020, trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh vì có liên quan tới vụ việc do Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý.

Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật, Nhà báo Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) cho biết: "Việc Ngọc Trinh tạm đình chỉ công tác đã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa...".

BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc cố ý gây thương tích, VTV nói gì?-2
Ngọc Trinh là gương mặt BTV quen thuộc trên VTV.

Khán giả truyền hình biết đến MC Dương Ngọc Trinh trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ. Dù dẫn những chương trình chính luận nhưng cô lại là gương mặt được khán giả yêu mến rộng rãi.

Khi được hỏi, vì sao cô lại gắn bó với công việc ở VTV, Ngọc Trinh từng tâm sự: "Làm ở đài truyền hình cũng giống như nuôi con mọn. Những người làm truyền hình theo dạng tin tức sẽ thường xuyên phải đến cơ quan, có những thao tác không thể làm ở nhà vì còn liên quan đến phát sóng, kĩ thuật dựng, bản quyền,... Mình yêu thì làm được thôi.

Ngày xưa, tôi mất một tiếng đồng hồ để di chuyển từ nhà đến cơ quan cho nên 1-2 tiếng đồng hồ được nghỉ ngơi, tôi cứ vạ vật ở đài. Lúc đấy, hàng gội đầu lại thành nơi nghỉ ngơi, trú chân được yêu thích của các chị em. Sau đó, tôi quyết định chuyển nhà về gần cơ quan để tiết kiệm thời gian đi lại và có thể về nhà nhiều hơn. Tôi cứ nói đùa với mọi người là: Đấy, thấy mình yêu cơ quan chưa".

BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc cố ý gây thương tích, VTV nói gì?-3
Thụy Vân quen biết Ngọc Trinh kể từ khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu.

Ngọc Trinh cho hay, cô cũng từng bị nhiều "thị phi" và những tin đồn về giới tính. "Bây giờ từ mạng xã hội cho đến tất cả những phương thức truyền thông, thông tin lan rất nhanh, đôi khi biến những cái không có thành có. Đôi khi có những người đồn tôi có vấn đề về giới tính, rằng tôi mê một bạn MC của đài nhưng không thể 'cưa' đổ. Trời đất ơi, tôi và bạn ấy cứ ngồi cười hì hì, tôi hỏi rằng 'chị cưa em từ bao giờ'.

Những lời đồn đó cũng khá thú vị nhưng xét cho cùng, đến cuối ngày khi soi gương, mình sẽ biết mình đang có cái gì, sẽ phải giữ gìn cái gì, nên bỏ qua cái gì và tập trung vào cái gì.

Nếu bản thân mình không tôn trọng chính mình thì sẽ không thể sống nổi, lúc nào cũng phải chạy theo xem người khác nói gì. Trên đời này có hai thứ danh dự, đó là người khác nhìn vào mình và chính mình nhìn vào mình. Và, tôi chọn cái thứ hai" - Ngọc Trinh cho hay.

Nói về tin đồn có đại gia, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi không có đại gia nào chống lưng cả. Người ta thường khen đàn ông giỏi, nhưng thường hoài nghi khi có cô gái nào đó xuất chúng, rằng chúng tôi phải dựa lưng một ai đó, nhưng không phải. Phải tin vào bản lĩnh của phụ nữ chứ".

BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc cố ý gây thương tích, VTV nói gì?-4
Năm 2017, Ngọc Trinh và Thuỵ Vân bất ngờ cùng lọt top 5 MC được yêu thích nhất tại giải thưởng VTV Awards.

Về đồng nghiệp, Ngọc Trinh khá thân với Á hậu Thụy Vân. Không chỉ là cặp đôi nổi tiếng VTV24, Ngọc Trinh và Thuỵ Vân còn thân thiết với nhau ngoài cuộc sống. Cả hai đã có hơn 10 năm gắn bó, yêu thương và coi nhau như chị em một nhà. Mỗi lần sánh đôi, Ngọc Trinh và Thuỵ Vân đều nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.

Ngọc Trinh cho biết, thời gian đầu, cô và Thuỵ Vân không ưa nhau. Tuy nhiên, sau lần cùng Thuỵ Vân đi chọn quà cho bạn trai, cả hai đã có thời gian để chia sẻ cũng như tìm hiểu về đối phương. Từ đó, Ngọc Trinh và Thuỵ Vân xoá bỏ rào cản và dần dần thân thiết hơn.

BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc cố ý gây thương tích, VTV nói gì?-5
Ngọc Trinh từng chia sẻ,  cô và Thụy Vân đều tôn trọng và yêu mến đối phương nên cả hai không có sự đố kỵ, hơn thua, thay vào đó là gắn kết với nhau nhiều hơn.

BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc cố ý gây thương tích, VTV nói gì?-6
Ngọc Trinh có phong cách thời trang sang chảnh, sành điệu.

"Tôi và Thụy Vân hợp nhau lắm. Tôi nghĩ chắc kiếp trước tôi và Thụy Vân là người yêu đấy! Chúng tôi thân thiết tới mức bạn trai tôi còn bảo: 'Em và Vân nên lấy nhau cho đỡ tốn tiền điện thoại'. Thậm chí, khi thấy tôi thân thiết với một người nào đó, Vân còn ghen. Nhưng rất may là chúng tôi rất rõ ràng về giới tính. Chúng tôi thích nhau thật, nhưng yêu người khác", Ngọc Trinh hạnh phúc khi nhắc về Thuỵ Vân.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/btv-ngoc-trinh-bi-dinh-chi-cong-tac-vi-lien-quan-den-viec-co-y-gay-thuong-tich-vtv-noi-gi-a488089.html?fbclid=IwAR0Wc6ddfCYDuE09DHP2rx_T1T5YJdM5tnhItMK0JA9H5oZxNERmY9eXBBY

MC VTV

Tin tức mới nhất