VTV sử dụng ảnh Cường Seven minh họa phê phán người nổi tiếng quảng bá thuốc lá điện tử

Bản tin Thời Sự Toàn Cảnh của VTV đưa tin người nổi tiếng quảng bá thuốc lá điện tử và sử dụng hình ảnh MV của Cường Seven để minh hoạ đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Vừa qua, bản tin Thời Sự Toàn Cảnh của Đài Truyền hình VTV1 đã phản ánh về việc giới trẻ là đích nhắm của những hãng thuốc lá điện tử và tâm lý học đòi, học theo khi trên mạng xã hội, người nổi tiếng ngày càng sử dụng thường xuyên hơn. 

Đáng chú ý, trong bản tin được phát sóng, hình ảnh MV Anh Đã Nói Em Rồi - sản phẩm âm nhạc vừa được Cường Seven phát hành vào ngày 8/1 vừa qua đã được chương trình sử dụng để minh hoạ cho việc người nổi tiếng công khai sử dụng hình ảnh thuốc lá điện tử. 

Bản tin nói rõ: "Trong video ca nhạc của nam ca sĩ trẻ được ra mắt, những hình ảnh mà ca sĩ sử dụng thuốc lá điện tử được quay rất nghệ thuật. Thậm chí ca sĩ này còn sử dụng thuốc lá điếu mặc dù luật phòng chống thuốc lá và Thông tư của Bộ Văn hoá Thể Thao và Du lịch đã quy định rõ ràng hạn chế sử dụng hình ảnh thuốc lá trong các sản phẩm, sân khấu, điện ảnh, MV"

VTV sử dụng ảnh Cường Seven minh họa phê phán người nổi tiếng quảng bá thuốc lá điện tử-1
Bản tin Thời Sự Toàn Cảnh của VTV1 sử dụng hình minh hoạ cho việc "Người nổi tiếng quảng bá thuốc lá điện tử" là MV Anh Đã Nói Em Rồi của Cường Seven

Ngoài sản phẩm âm nhạc của Cường Seven, bản tin còn cho biết MV này không phải trường hợp cá biệt khi một số ca sĩ có tiếng khác cũng quay những clip review dùng thử dòng thuốc mới ra mắt trên thị trường. 

VTV sử dụng ảnh Cường Seven minh họa phê phán người nổi tiếng quảng bá thuốc lá điện tử-2
Một nam nghệ sĩ khác cũng được bản tin Thời Sự Toàn Cảnh đưa hình ảnh làm ví dụ minh hoạ nhưng đã được che mặt

Sau khi bản tin Thời Sự Toàn Cảnh đưa thông tin này lên sóng, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao và bình luận về chủ đề này. Đa số ý kiến đều cho rằng việc Cường Seven sử dụng công khai hình ảnh thuốc lá điện tử trong MV là khá phản cảm và thậm chí còn cho rằng anh nên chỉnh sửa, cắt bỏ những hình ảnh này khỏi MV. 

Trước đó, nam ca sĩ Cường Seven đã chính thức tái xuất làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Anh Đã Nói Em Rồi. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với con đường nghệ thuật của Cường Seven sau khoảng thời gian dài tập trung cho kinh doanh và điện ảnh.

MV được dàn dựng bởi đạo diễn người Nga có tiếng Boris Meshkov và "chế tác" theo phong cách Cyberpunk.

VTV sử dụng ảnh Cường Seven minh họa phê phán người nổi tiếng quảng bá thuốc lá điện tử-3
MV Anh Đã Nói Em Rồi của Cường Seven

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Không biết MV hay không nhưng dùng thuốc lá điện tử là thấy phản cảm rồi. 

- Đã là nghệ sĩ thì không nên như vậy.

- Chương trình này nói đúng đó, có khói thuốc thôi cũng thấy không nên rồi.

- Cường Seven nên xoá bỏ những hình ảnh đó khỏi MV đi. 

- Thần tượng như thế này là làm hư học sinh rồi...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vtv-su-dung-mv-comeback-cua-cuong-seven-lam-hinh-anh-minh-hoa-phe-phan-nguoi-noi-tieng-quang-ba-thuoc-la-dien-tu-162211701214118809.htm

cường seven

Tin tức mới nhất