Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

VTV tiếp tục cà khịa 'cô em Trà Xanh' trong drama Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

"Vựa muối" VTV giữ vững phong độ cà khịa, tiếp tục có pha đu trend "trà xanh" đi vào lòng người.

Cùng với nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay mối tình hơn 7 năm chưa một lần công khai, từ khoá "trà xanh" cũng lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất những ngày qua.

Nổi tiếng là "vựa muối", VTV24 tất nhiên không thể bỏ lỡ một trend cực hot thế này. Trong mục Điểm Tuần của chương trình Chuyển Động 24h trưa, VTV24 tiếp tục gây chú ý khi nhắc đến công dụng của trà xanh.


Trích đoạn dẫn liên quan đến trà xanh trong chuyên mục "Điểm Tuần" của "Chuyển Động 24h" trưa.

Cụ thể BTV Thư Hiền dẫn dắt: "Nhắc đến drama, hẳn nhiều người đã quên mất nghĩa gốc của nó là gì, với tần suất sử dụng và sự nhạy cảm đầy tinh tế trong vấn đề nghe - hiểu của cộng đồng mạng.

Drama giờ được cắt nghĩa là những sự việc đầy kịch tính. Ví dụ luôn cho dễ hiểu thế này ạ. Nếu một cô gái được hỏi về chuyện tình cảm giờ này ra sao và cô ấy trả lời bạn rằng: 'Chúng tớ của hiện tại drama lắm' thì thôi rồi, chắc chắn chuyện tình cảm đó đang có biến.

Thức đêm thì mới hóng được drama và nếu ai đó sợ mình ngủ quên, bỏ lỡ mất các tình tiết hay thì xin được gợi ý, trà xanh là một thức uống có thể giúp quý vị thao thức cả đêm".

Dù chỉ đề cập đến công dụng của loại thức uống này nhưng nhắc đến cụm từ "trà xanh", dân tình không thể không liên tưởng đến ồn ào Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm.

VTV tiếp tục cà khịa cô em Trà Xanh trong drama Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm-1
Trước đó, VTV24 cũng có một post về công dụng của trà xanh giữa tâm điểm scandal liên quan đến Sơn Tùng.

Vậy "trà xanh" là gì mà lại liên quan đến cả sự tan vỡ của một mối tình gắn bó nhiều năm?

Trà xanh không chỉ đơn thuần là một loại thức uống. "Trà xanh" hay "em gái trà xanh" là khái niệm bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc. Hiểu nôm na "trà xanh" là "tuesday", "tiểu tam" hay "người thứ ba"... Chỉ có điều "trà xanh" nằm ở một đẳng cấp cao hơn thế. 

Em gái "trà xanh" thường sở hữu vẻ ngoài thanh thuần, hiền lành, ngây thơ, rất hiểu chuyện, thế nhưng bên trong lại hư hỏng, giỏi tính kế, thích đùa giỡn tình cảm và đặc biệt hứng thú với những chàng trai đã có chủ. Nhờ vào sự tinh tế, sâu sắc hơn người mà "trà xanh" phá hoại các cuộc tình rất thành công. 

VTV tiếp tục cà khịa cô em Trà Xanh trong drama Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm-2

"Trà xanh" sẽ không bao giờ đốp chát với "chính cung", mà sẽ dùng hành động thâm hiểm, lời nói ngây thơ nhưng lại bén như dao khiến các chàng trai mất thiện cảm dần với bạn gái. "Tài năng" hơn người của "trà xanh" chính là vờ như yếu đuối, một chiếc lá rơi cũng có thể khóc, khiến các chàng như muốn bỏ lại mọi thứ phía sau, bỏ lại cả thế giới để che chở lúc này.

Bởi vậy khi có "trà xanh" chen chân vào cuộc tình, "chính cung" rất khó có thể cứu vãn mối quan hệ, thậm chí bị hiểu nhầm, mang tiếng xấu dù bản thân không làm gì sai.

Tít
Theo Vietnamnet


Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm