2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Giết nạn nhân vì bị ‘quỷ nhập’, sau đó tiếp tục tu luyện bên 2 xác chết

Vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương đang dần sáng tỏ. Hiện cơ quan điều tra đã xác định được danh tính 2 nạn nhân và nguyên nhân dẫn tới án mạng kinh hoàng này.

Danh tính 2 nạn nhân xấu số bị giấu xác

Tối 18/5 cơ quan công an đã làm rõ được vụ án mạng phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông trong căn nhà cấp 4 tại Bình Dương vào ngày 15/5. 2 nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Theo VietNamNet, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (còn gọi là Thanh, 29 tuổi, quê Tiền Giang) cùng 2 nạn nhân và một số người khác sinh hoạt trong nhóm tu luyện một loại giáo phái lạ.

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Giết nạn nhân vì bị ‘quỷ nhập’, sau đó tiếp tục tu luyện bên 2 xác chết-1
Nghi can Hoa (trái) và Hà.

1 người nhảy lầu tự tử, 1 người bị giết vì không tuân thủ quá trình tu luyện

Trong thời gian hoạt động, nhóm này đến TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) để tụ họp tu luyện nhưng bị chính quyền Nha Trang xử phạt hành chính. Sau đó nhóm này trở về căn hộ chung cư của mẹ Hà là bà Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) tại quận Tân Phú, TP.HCM để tiếp tục tu luyện.

Quá trình sinh hoạt tại đây, bà Hoa tỏ ra khó chịu và không hài lòng nên nhóm của Hà chuyển qua tu luyện tại căn hộ chung cư của một phụ nữ tên Huyền ở phường Thới An, quận 12, TP.HCM. Trong thời gian này, Hà thuyết phục bà Hoa bán căn nhà với giá 2 tỷ đồng, lấy tiền mua nhà rộng rãi hơn...

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Giết nạn nhân vì bị ‘quỷ nhập’, sau đó tiếp tục tu luyện bên 2 xác chết-2
Căn nhà thứ 2 mà nhóm người phụ nữ thuê.

Theo Zing cho biết, vào tháng 9/2018, nhóm của Hà thuê căn nhà trên đường D2, trong khu tái định cư Bàu Bàng (xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng). Lúc này có một phụ nữ tên An tham gia tu luyện nhưng bà này bỏ đi.

Lo sợ bà An tiết lộ thông tin khiến nhóm tu tập bị lộ, những người này bỏ căn nhà ở đường D2, đến thuê nhà của ông Nguyễn Minh Vương tại ấp 5, xã Hưng Hòa, Bàu Bàng.

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Giết nạn nhân vì bị ‘quỷ nhập’, sau đó tiếp tục tu luyện bên 2 xác chết-3
Thi thể anh Linh bị cho vào thùng nhựa hình trụ, dùng xác trà ướp, đổ keo dính, băng keo quấn xung quanh rồi tu luyện tiếp

Cuối năm 2018, cả nhóm đến một khu du lịch tại huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê phòng, mở lớp tu luyện. Tại đây, nạn nhân Trần Đức Linh xảy ra mâu thuẫn với Hà và Thảo. Các nghi can khai anh Linh sau đó nhảy từ trên lầu xuống đất tử vong khi tu luyện do nghi bị "quỷ nhập hồn".

Gần một tuần sau, nhóm này đưa thi thể Linh về căn nhà thuê của ông Vương. Họ bỏ thi thể anh Linh vào thùng nhựa, ướp bằng xác trà và đổ bê tông vào.

Những ngày sau đó, Hà thấy anh Thành có biểu hiện lạ, hay nhìn phụ nữ nên nảy sinh ý định giết anh này. Hà và Thảo dùng bộ kích điện làm cho anh Thành bất tỉnh rồi Hà siết cổ nạn nhân tới chết. Sau đó, Hà và Thảo mua thùng nhựa, xi măng về đổ bê tông, phi tang thi thể nạn nhân.

Trước đó, căn nhà được ông Trần Minh Vương (chủ cũ căn nhà, ở thị xã Tân Uyên) mua lại để đầu tư. Trong thời gian chờ bán, ông cho người phụ nữ xưng tên Thanh thuê. Lúc đến thuê vào tháng 10/2018, bà ta giới thiệu làm công nhân quê Đăk Lăk, đi cùng một phụ nữ và hai người đàn ông trên ôtô 7 chỗ. Nhiều tháng qua, ông Vương không liên lạc được với bà này.

Đến ngày 15/5, gia đình chủ mới dọn đến ngôi nhà đến ở phát hiện 2 thùng nhựa bất thường. Đem đi đập bỏ thì phát hiện thi thể người bên trong. Sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Bình Dương đã đưa thi thể đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Giám định pháp y cho thấy, hai thi thể nam 31 - 35 tuổi, bị giết từ khoảng hơn một tháng trước. Nạn nhân đầu tiên bị đổ bê tông trong bồn nhựa, cao khoảng 1,7 m, cổ có sợi dây dù dài chừng một mét, sau lưng có hơn 10 vết đâm. Thi thể thứ hai cao hơn 1,6 m, được ướp bằng xác trà, nằm trong thùng nhựa hình trụ, bên ngoài phủ kín bằng xốp, keo dính và silicon. Nạn nhân này có đeo bao tay và tất chân.

Chia sẻ trên báo Vnexpress, đại diện cơ quan tỉnh Bình Dương nói: "Nạn nhân thứ nhất nghi bị sát hại trước, hung thủ siết cổ rồi mới đâm. Còn nạn nhân thứ hai bị bóp cổ vì có tụ máu bầm".

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giet-nan-nhan-vi-quy-nhap-roi-tu-luyen-tiep-ben-khoi-be-tong-n-184270.html

giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương