Vụ án hãm hại nữ sinh giao gà: Dựng hiện trường chứng minh tất cả

Chỉ cần Hùng tái hiện hiện trường khống chế, sát hại Duyên sẽ sáng tỏ việc một mình hắn ta gây án hay có thêm đồng phạm.

Tối ngày 12/2/2019, người thân trong gia đình Cao Mỹ Duyên (21 tuổi) - nạn nhân bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 tuổi tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên không tin rằng chỉ có mình đối tượng Vương Văn Hùng (35 tuổi) có thể khống chế Duyên trong nhiều giờ liền và ra tay sát hại nạn nhân.

Theo phân tích của người thân nạn nhân, Duyên là cô gái khỏe khắn trong khi Hùng có dáng người nhỏ, gầy, bản thân lại liên quan đến ma túy nên khó có thể một mình khống chế và sát hại được duyên.

Từ đó, người thân của Duyên cho rằng, chỉ cần để Hùng thực nghiệm lại hiện trường sẽ thấy rõ những mâu thuẫn trong lời khai của đối tượng này.

Vụ án hãm hại nữ sinh giao gà: Dựng hiện trường chứng minh tất cả-1
Căn nhà được xác định là hiện trường ban đầu của vụ án.

Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể Duyên vào sáng ngày 7/2/2019 là một căn nhà hoang ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tuy nhiên, đây không phải là hiện trường đầu tiên của vụ án.

Nơi Duyên bị sát hại cũng là tại một căn nhà hoang cách đó chừng vài chục mét. Theo tìm hiểu, căn nhà hoang này trong con ngõ nhỏ, thường xuyên có đối tượng nghiên ngập lui tới hút, chích. Tại xung quanh khu vực này, cơ quan chức năng tìm thấy chiếc bu nhốt gà cùng chiếc quần dài được xác định là của nạn nhân Duyên.

Hơn nữa, tại khu vực đầu ngõ có một gia đình lắp camera an ninh. Sau khi vụ án mạng xảy ra, có 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà người này đòi được xem lại lịch sử camera an ninh.

Có thể, chúng nghi ngờ camera ghi lại được điều gì đó liên quan đến cái chết của cô gái tên Duyên nên lo sợ. Điều này được người chủ nhà thông báo với cơ quan chức năng.

Trong khi đó, chính cơ quan điều tra cũng cho rằng lời khai của Hùng có nhiều điểm nghi vấn nên vẫn phải tập trung đấu tranh, điều tra làm sáng tỏ vụ án.

Có thông tin cho rằng trong buổi tối ngày 30 Tết (tức 5/2/2019), sau khi bắt cóc Duyên, đối tượng Hùng chủ động liên lạc với người thân của cô gái yêu cầu tiền chuộc nhưng phía gia đình không chấp nhận mà thông báo với cơ quan chức năng và đăng tin tìm trên mạng xã hội.

Vụ án hãm hại nữ sinh giao gà: Dựng hiện trường chứng minh tất cả-2
Đối tượng Vương Văn Hùng.

Tuy nhiên, bà Thu Hiền - mẹ nạn nhân Cao Mỹ Duyên phủ nhận điều này. "Không hề có ai liên lạc với gia đình trong suốt quãng thời gian Duyên mất tích cả. Gia đình cũng đã đăng tải lên mạng xã hội ai biết Duyên ở đâu, hết bao nhiêu tiền gia đình cũng chi trả nên nếu như Hùng có liên hệ đòi tiền chuộc thì chúng tôi cũng chấp nhận" - mẹ nạn nhân nói.

Cũng theo nhận định của bà Hiền, hung thủ ra tay với con gái bà không chỉ dừng lại ở mục tiêu cướp tài sản. Bằng chứng là điện thoại, xe máy mà Duyên sử dụng vẫn chưa được tiêu thụ.

"Đã giết người cướp tài sản thì chứng tỏ hung thủ bí tiền đến mức nào, sau khi có được tài sản thì phải tìm cách bán lấy tiền tiêu xài ngay chứ sao lại còn đó?" - bà Hiền đặt câu hỏi.

Theo Báo Đất Việt


Nữ sinh giao gà bị sát hại cướp tài sản Giết Người

Tin tức mới nhất